Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากคอนฯ 2014 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra vol.3 (2015-01-01)

1 มกราคม 2558 C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 30, 31 ธันวาคม คิมจุนซู (Kim Junsu) JYJ จัดคอนเสิร์ต 2014 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra vol.3 ท่ามกลางแฟนๆกว่า 13,000 คน เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี”

กล่าวต่อ “ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คิมจุนซูได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงอันโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นเพลงจากละครเวที เพลงโปรด และเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของเขา ท่ามกลางเสียงชื่นชมที่ได้รับเป็นอย่างมาก”

หลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต เขาก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว และจากเสียงเรียกร้องทำให้ทีมงานต้องเปิดขายบัตรที่นั่งเพิ่ม รวมถึงที่นั่งฟังเฉพาะเสียง ซึ่งก็สามารถขายได้ทั้งหมด แฟนๆบางส่วนที่ไม่สามารถหาซื้อบัตร ก็ได้มารวมตัวด้านนอกฮอลล์เพื่อเชียร์คิมจุนซูไปพร้อมๆกันด้วย

คิมจุนซู เปิดฉากมาพร้อมกับเพลงละครเวที Dracula อย่าง ‘Fresh Blood’, ‘Life After Life’ พร้อมกับฉากและการแปลงโฉมเป็นท่านเคานต์ที่สมบูรณ์แบบราวกับกำลังชมละครเวที

โจจองอึน ที่ประกบคู่กับคิมจุนซูใน Dracula ได้ปรากฏตัวพร้อมกับร้องเพลงคู่ ‘Loving you keeps me alive’ และอีชางยง จาก ‘December’ ในเพลง ‘The Reason For Love’ เผยเคมีที่ยอดเยี่ยมให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

ในช่วงจีนี่ไทม์ คิมจุนซู ก็ได้ทำตามคำขอของแฟนๆไม่ว่าจะเป็นการอ่านนิทานเด็ก ร้องเพลงเป็นของขวัญ และแดนซ์ กันสนุกสนานเป็นอย่างมาก และนอกจาก คิมจุนซู จะได้ทำอีเวนท์เค้าท์ดาวน์ร่วมกับแฟนๆแล้ว เขายังถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดซึ่งตรงกับ 1 มกราคมจากแฟนๆและทีมงาน สร้างความประทับใจได้ไม่ลืมเลยทีเดียว

คิมจุนซูเผย “ตอนแรกผมคิดมากเลยกับการที่จะทำคอนเสิร์ตบัลลาดและละครเวที เผลอแป๊ปเดียวก็ครั้งที่ 3 แล้ว ผมมีความสุขครับที่ได้คุยเรื่องต่างๆแล้วก็โชว์ภาพลักษณ์อันหลากหลายเพื่อแฟนๆทุกคน ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์และมาชมคอนเสิร์ตผมกันเนืองแน่น ผมจะเผยภาพลักษณ์ที่เจ๋งยิ่งขึ้นจากพลังที่ได้รับนี้ครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top