Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พัคชินเฮ (Park Shin Hye) หลั่งน้ำตาคว้านักแสดงยอดเยี่ยม 2014 SBS Drama Awards (2014-12-31)

31 ธันวาคม งานประกาศรางวัล 2014 SBS Drama Awards ได้จัดขึ้น ณ COEX D HALL ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล โดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) สามารถคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมชายหญิงไปได้

คิมซูฮยอน กล่าว "ผมรักพ่อแม่มากครับ ขอบคุณผู้กำกับ My Love From The Star จางแทยู และคนเขียนบท พัคจีอึนด้วยครับ ขอบคุณสุดยอดชอนซงอี พี่จีฮยอน อาจารย์คิมชังวาน พี่ซองรก พี่แฮจิน พี่อินนา แจฮยอน และเพื่อนๆพี่ๆทุกคน"

กล่าวต่อ "ทุกครั้งที่ผมท้าทายกับงานใหม่ๆ ด้วยความที่ตัวเองยังไร้ประสบการณ์มันทำให้ผมกลัวมากครับ ยิ่งตัวละครใหม่ๆอย่างโทมินจุนก็ทำให้รู้สึกกลัวยิ่งขึ้น แต่ถึงเช่นนั้นผมก็อยากจะท้าทายตัวเองกับงานใหม่ๆต่อไป แม้จะยังไร้ประสบการณ์แต่ก็ช่วยคอยติดตามไปนานๆด้วยนะครับ ขอบคุณครับ" เขากล่าว

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) กล่าว "เมื่อปีที่แล้วได้รางวัล 10 นักแสดง มาจากละคร The Heirs ปีนี้ก็ได้รางวัลเป็นครั้งที่สอง รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ฉันคิดว่าที่ตัวเองได้รับความรักจากแฟนๆต่างประเทศมากขนาดนี้เป็นเพราะละครเรื่อง You’re Beautiful เมื่อปี 2009 ค่ะ" เสริม "SBS ให้ฉันมีผลงานมากมาย ให้โอกาสกับฉันค่ะ ฉันเริ่มจากรางวัลนักแสดงเด็ก นักแสดงหน้าใหม่ รางวัล 10 นักแสดง และปีที่แล้วก็ได้รางวัลนักแสดงดีเด่นด้วย ขอบคุณค่ะ"

กล่าวต่อ "ตอนนี้ละคร Pinocchio ถ่ายกันใกล้จะจบแล้ว แม้ว่าทุกคนจะทำงานกันเหนื่อยมาก แต่พวกเราก็จะพยายามทุ่มเทกันให้ถึงที่สุดค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top