Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลุยคอน ‘Super Show 6’ โอซาก้าสุดประทับใจพร้อมแฟน 1.35 แสน (2014-12-08)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ต ‘Super Show 6’ ที่โอซาก้า สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้งถัดจากโตเกียวโดม เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 5-7 ธันวาคม รวม 3 วัน ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW6’ in OSAKA ท่ามกลางแฟนๆที่ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงกว่า 135,000 คน

ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้จัดคอนเสิร์ต ณ โดมขนาดยักษ์ที่โอซาก้าเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน นับตั้งแต่ ‘SUPER SHOW 4’ และ ‘SUPER SHOW 5’ ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตก็สามารถจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของพวกเขาได้อย่างดี

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Sorry, Sorry’, ‘This is Love’ โชว์ยูนิต โชว์เดี่ยว และโชว์การแปลงโฉม อวดเสน่ห์อันหลากหลาย พวกเขายังได้โชว์เพลงไตเติ้ลอัลบั้ม 7 อย่าง ‘MAMACITA’ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก รวมถึงเพลง ‘Mr.Simple’, ‘Bonamana’ และเพลงจากอัลบั้มแรกของญี่ปุ่น ‘BAMBINA’ รวมทั้งหมด 34 เพลง

ด้านแฟนคลับต่างยืนขึ้นพร้อมชูป้ายเชียร์และแท่งไฟเพิร์ล ซัฟไฟร์สุดอลังการ ในช่วงเพลงสุดท้ายอย่าง ‘HARU’ บรรดาเอลฟ์ก็ได้ทำโปรเจค ‘SJ LOVE’ (5 ธ.ค.), ‘SJ BEST’ (6 ธ.ค.), SJ♡E.L.F. (7 ธ.ค.) เต็มไปด้วยความน่าประทับใจเป็นอย่างมาก

ซุปเปอร์จูเนียร์เผย “พวกเราไม่คิดเลยว่าจะได้มาจัดคอนเสิร์ตที่เคียวเซร่าโดมแห่งนี้ถึงสามวันติดต่อกัน ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้พวกเราเสมอมานะครับ พวกเราอยากจะร่วมสร้างความสุขกับทุกคนต่อไป” พวกเขากล่าวขอบคุณแฟนคลับ

อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW6’ in FUKUOKA ที่ ฟุกุโอกะยาฮูโอคุโดม ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top