Connect with us

PINGBOOK

KOREA

8 สาว โซนยอชิแด (SNSD) ลุยโตเกียวโดมแฟน 5 หมื่น ‘มีความสุขที่ฝันได้เป็นจริง’ (2014-12-10)

8 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตแรกที่โตเกียวโดม

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 18.30 น. โซนยอชิแด (Girls’ Generation’ เปิดฉากคอนเสิร์ต GIRLS’ GENERATION ‘THE BEST LIVE’ at TOKYO DOME ที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆที่มาเชียร์อย่างร้อนแรงกว่า 5 หมื่นคน

โดยเฉพาะคอนเสิร์ตนี้ยังถือเป็นคอนเสิร์ตแรกของโซนยอชิแดที่โตเกียวโดมและได้รับการตอบรับอย่างดีจากบัตรที่จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ในคอนเสิร์ตแฟนๆจะได้สัมผัสถึงโชว์สุดพิเศษทั้งหมดของพวกเธอสมกับการเดบิวในญี่ปุ่นมานานกว่า 4 ปี

ยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอได้ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตอารีนาทัวร์ครั้งที่สามในญี่ปุ่นกับ GIRLS’ GENERATION ~LOVE&PEACE~ Japan 3rd Tour โดยตลอดสามครั้งนับตั้งแต่ปี 2011 มีแฟนๆเข้าชมคอนเสิร์ตพวกเธอมากกว่า 5.5 แสนคน นับเป็นยอดแฟนๆมากที่สุดท่ามกลางศิลปินกลุ่มเกาหลี เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของ No.1 เกิร์ลกรุ๊ปได้เป็นอย่างดี

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้โซนยอชิแดมาพร้อมกับเพลง ‘Gee’, ‘GENIE’, ‘MR. TAXI’ รวมถึง ‘FLOWER FLOWER’, ‘GALAXY SUPERNOVA’ เพลงใหม่จากอัลบั้ม ‘THE BEST’ อย่าง ‘Show Girls’, ‘Chain Reaction’, ‘DIVINE’ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงกับเพลง 27 เพลง เต็มไปด้วยความร่าเริง อ่อนโยน คาริสมา เสน่ห์แบบครบรสเลยทีเดียว

ด้านแฟนคลับต่างส่งเสียงเชียร์พวกเธอกันกึกก้องพร้อมกับชูแท่งไฟสีชมพูทำเอาบรรยากาศในโตเกียวโดมเต็มไปด้วยความร้อนแรงกันอย่างถ้วนหน้า

ทันทีที่โซนยอชิแดร้องเพลง ‘Into The New World’ เวอร์ชั่นบัลลาด บรรดาแฟนคลับจำนวนมากต่างก็หลั่งน้ำตา ช่วยเพิ่มความประทับใจและความเข้าใจระหว่างแฟนๆกับโซนยอชิแดในคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

โซนยอชิแด เผย “มีความสุขมากค่ะที่ได้มีคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมซึ่งพวกเราฝันมาตั้งแต่ตอนเดบิวแล้ว เราคิดว่านี่เป็นของขวัญจากแฟนๆค่ะ ขอบคุณที่คอยเชียร์พวกเรา ความรักของทุกคนมีค่ามากและไม่สามารถแลกเปลี่ยนกับอะไรได้ พวกเราอยากเป็นโซนยอชิแดที่เติบโตมากขึ้นไปพร้อมกับแฟนๆทุกคน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top