Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ยูอาอิน (YOO AH IN)’ จัดแฟนมีตอบอุ่น ส่งท้ายปี 2014 เอาใจแฟนไทยฟิน..ยิ้มแก้มปริ!! (2014-12-03)

ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นพร้อมรอยยิ้มกระชากใจสาว ๆ และทำเอาแฟน ๆ ชาวไทยหัวใจละลายกับความเท่ให้ฟินไปตาม ๆ กัน กับพระเอกหนุ่มมาดเข้มเจ้าเสน่ห์ทั้งมากความสามารถในการแสดงหลาย ๆ บทบาทอย่าง ‘ยูอาอิน’ ที่ทำแฟน ๆ ชาวไทยหลงใหลจากบทบาทการแสดงเรื่อง บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น (Sungkyunkwan Scandal) รับบท ‘มุนแจซิน, กอลโอ’ เด็กหนุ่มเลือดร้อน ผู้ไม่เคยยอมใคร, แฟชั่น คิงส์ (Fashion King) ‘คังยังกอล’ เด็กหนุ่มยากจน มาดเซอร์ ที่ชีวิตพลิกผันประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่นระดับโลก และ ‘ลีซุน’ แห่งราชวงศ์โชชอน คนรักของจางอ๊กจองที่แสดงโดย ‘คิมแทฮี’ จากจางอ๊กจอง อยู่เพื่อรัก (Jang OK Jung Living by Love) วันนี้จึงมาตามคำเรียกร้องแม้เจ้าตัวเผยจะเคยมาเที่ยวประเทศไทยหลายครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะมาพบปะแฟน ๆ ส่งท้ายปี2014 พร้อมมอบความพิเศษ ความสนุกแบบไม่กั๊ก ในงาน2014 ยูอาอิน แฟนมีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ (2014 YOO AH IN Fan Meeting Tour in Thailand) จัดโดยบริษัท นีโอครีเอชั่น จำกัด โดยจัดแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2557 โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยต์ ราชดำริ และในงานแฟนมีตติ้งในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ.โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศในงานนอกจากแฟน ๆ ชาวไทยแล้ว ‘ยูอาอิน’ ยังฮอตมีแฟน ๆ ต่างประเทศ ทั้ง จีน ญี่ปุ่น ซึ่งบินตามมาให้กำลังใจกันถึงประเทศไทยอีกด้วย งานนี้ถือได้เป็นครั้งแรกที่มาเจอแฟนๆ ในประเทศไทย นอกจากจะร่วมตอบคำถามของผู้โชคดีแบบเจาะลึกกันแล้ว เรียกได้ว่าคำตอบทำเอาหัวใจแฟน ๆ แทบละลาย พร้อมแอบบอกเมนูอาหารไทยสุดโปรดอย่าง ‘ผัดกระเพราหมูสับ’ ก่อนจะส่งต่อการเล่นเกมส์ที่สนุก ๆ โดยเลือกแต่ละฉากในซีรีย์ให้ผู้โชคดี 4 ท่าน มาร่วมถ่ายรูปโพสต์ท่าตามในแต่ละฉากแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะฉากไหน ๆ หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ก็ทำเอาผู้โชคดีแอบเขิน เรียกว่าทั้งใกล้ชิด มีแอบอิงกอด จับมือจูงมืออย่างกับคู่รัก ทั้งนี้หนุ่ม ‘ยูอาอิน’ ยังใจดีเพิ่มคำถามให้แฟน ๆ ในฮอล์ รวมถึงให้ร่วมเล่นเกมส์กันทุกคน กับเกมส์ที่เจ้าตัวขอชวนแฟน ๆ ยืนขึ้นตั้งกติกาบอกสเปคสาว ๆ ในลักษณะต่าง ๆ ที่อยากให้ยืนอยู่ต่อ ซึ่งผู้โชคดีได้รับของที่ระลึกจาก ‘ยูอาอิน’ ส่งต่อความฟินที่ขนมาเซอร์ไพร์สกับการชงชาด้วยตัวเองและจับฉลากกดโทรศัพท์โทรหาผู้โชคดีในฮอล์มาร่วมดินเนอร์ดื่มชาร่วมกัน อย่างคู่รักสุดโรแมนติค ทำเอาคนในฮอล์แอบอิจฉากันทีเดียว ทั้งนี้เจ้าตัวยังนำเสื้อพร้อมของที่ระลึกที่ออกแบบดีไซล์ด้วยตัวเองมามอบให้แฟน ๆ ผู้โชคดีกันด้วย และส่งต่อความสนุกด้วยการโชว์ร้องเพลง ‘Thought of you’ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการ ‘Hi Five’ (แปะมือ) เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ที่ ‘ยูอาอิน’ ตั้งใจมามอบให้แฟน ๆ ชาวไทย และความประทับใจอย่างอบอุ่นก่อนให้แฟน ๆ กลับไปฟินกันต่อที่บ้าน’


 

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว

Q: ทักทายพี่สื่อมวลชนและแฟนๆ ชาวไทยนิดนึง
ยูอาอิน: สวัสดีครับ (ภาษาไทย) นักแสดงจากประเทศเกาหลี ยูอาอิน ครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียงกรี๊ดให้ผมนะครับ
Q: คุณเล่นผ่านการแสดงมามากมายหลายเรื่อง ไม่ทราบว่าคาแรคเตอร์ไหนที่คุณได้รับที่คุณชอบมากที่สุด?
ยูอาอิน: ส่วนตัวชอบคาแรคเตอร์ในละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal เหมือนกัน เป็นบทบาทที่แตกต่างที่ผมไม่เคยได้รับ หลังจากนั้นก็มีละครเรื่องล่าสุดที่ชื่อว่า Secret Love Affair เป็นละครเรื่องที่ผมชอบมาก อยากให้แฟนคลับติดตามด้วย แต่ผมว่าบทบาทในเรื่อง Fashion King ใกล้เคียงกับตัวผมมากที่สุดนะครับ
Q: แล้วมีคาแรคเตอร์หรือบทบาทแบบไหนที่อยากจะเล่นอีกบ้างไหม?
ยูอาอิน: อยากจะแบดบอยมากๆ เลย แต่ทุกคนน่าจะมีโอกาสได้ดูในภาพยนตร์แล้วนะครับ
Q: ล่าสุดได้เป็นไปนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง Discovery of love ที่เอริคเล่นด้วย ไปแจมในละครเรื่องนี้ได้อย่างไร?
ยูอาอิน: ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับคุณเอริคซักเท่าไหร่นะครับ แต่ผมสนิทกับคุณจองยูมิที่เป็นนางเอกในเรื่องมากกว่า เราเคยได้เล่นละครด้วยกัน 2 เรื่องแล้ว ได้เป็นนักแสดงรับเชิญออกแค่ซีนเดียวเองครับ
Q: อยากให้อัพเดตผลงานให้เราฟังหน่อย
ยูอาอิน: ล่าสุดเพิ่งถ่ายเสร็จไป 2 เรื่อง เรื่องนึงผมรับบทร้ายๆ หน่อย อีกเรื่องนึงจะต้องเล่นย้อนยุคครับ แฟนๆ น่าจะดูกันปีหน้านะครับ
Q: ได้ยินมาว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของการมาเมืองไทยด้วย
ยูอาอิน: มาเมืองไทยสิบกว่าครั้งแล้ว เป็นประเทศที่มาบ่อยมากที่สุด ประเทศไทยที่ร้อนมาก แต่โซนด้านในหมายถึงในตึกเนี่ยหนาวมากเลยครับ
Q: คุณไม่เคยจัดแฟนมีตติ้งของตัวเอง แต่คุณยูอาอินเลือกมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ที่ไทยเป็นที่แรกอีกด้วย ทำไมถึงเลือกเมืองไทยเป็นที่แรก?
ยูอาอิน: ที่ผ่านมาที่มาเที่ยวสิบกว่าครั้ง นั่นเป็นการมาเที่ยวส่วนตัว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทย ตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลยครับ พรุ่งนี้ก็จะได้เจอแฟนๆ แล้ว อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกับผมงานงานแฟนมีตติ้งด้วยนะครับ
Q: ประทับใจอะไรแฟนๆ ชาวไทย?
ยูอาอิน: ก่อนอื่นอยากขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกับผม และต้อนรับอย่างอบอุ่น คนไทยเป็นคนยิ้มสวย ผู้หญิงไทยเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อยนุ่มนวลต่างจากประเทศอื่น ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย เมื่อกี้ที่พูดไปว่าผู้หญิงไทยยิ้มหวานแล้วก็นุ่นนวลเรียบร้อย แต่เสียงกรี๊ดดังมาก สงสัยจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้วมั้งครับ
Q: มาเมืองไทยบ่อยขนาดนี้ อยากให้โชว์ภาษาไทยให้เราฟังหน่อย
ยูอาอิน: ผมรักคุณครับ, น่ารักจังครับ (ภาษาไทย)
Q: อยากจะเรียนรู้ภาษาไทยคำไหนบ้างไหม? (พิธีกรชิงสอนประโยคสุดฮาก่อนเลยว่า “ห้องน้ำอยู่ไหน?”)
ยูอาอิน: “ห้องน้ำอยู่ไหน?” (ภาษาไทย) (แล้วพิธีกรก็สอนเพิ่มอีกว่า “มีความสุขไหม?” (ภาษาไทย) “ผมเข้มไหมครับ?” (ภาษาไทย) (พิธีกรบอกว่าแฟนๆ อยากให้สอนคำว่า “เยิ้บๆ จุ๊บๆ” แถมยังมีท่าทางประกอบอีกด้วย) “เยิ้บๆ จุ๊บๆ” (ภาษาไทย) (พร้อมทำท่าทางแอ๊บแบ๊ว)
Q: ในงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้จะมีอะไรพิเศษๆ เซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง?
ยูอาอิน: ผมเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากเยอะอยู่นะครับ ผมเตรียมเพลงมาฝาก 1 เพลงด้วย พรุ่งนี้ทุกคนมาจะได้เจอกัน เราจะได้มาแสดงอะไรบนเวทีด้วยกันครับ
Q: รู้ไหมว่าแฟนคลับชาวไทยเรียกคุณว่า “เข่ง” รู้สึกยังไงบ้างที่แฟนๆ เรียบคุณแบบนี้? (แฟนๆ ก็ตะโกนขึ้นมาว่าอาอินเคยถ่ายแฟชั่นที่ฝากคลองตลาด ช็อตที่ถ่ายมีช็อตนึงที่เขาถ่ายรูปกับเข่ง แล้วแฟนคลับก็มีรูปตัวอย่างเพื่อทบทวนความจำให้กับเขา)
ยูอาอิน: อ้อ ผมจำได้แล้ว “เข่ง” (ภาษาไทย) จำได้ว่าเคยมาถ่ายแบบที่นั่น มันมีความหมายว่าดีใช่ไหมครับ (พิธีกรพยายามอธิบายจนเขาเข้าใจ)
Q: อะไรคือเสน่ห์ของเมืองไทยที่ทำให้คุณมาเยี่ยมเมืองไทยบ่อยๆ?
ยูอาอิน: เสน่ห์ของเมืองไทยก็คือ ฤดูร้อนนี่แหละครับ เป็นประเทศที่อบอุ่นมาก เวลาผมมารู้สึกว่าเหมือนบ้างเกิดของผมเลยครับ ผมรู้สึกอบอุ่นมาก
Q: นักแสดงหญิงหญิงคนไหนที่คล้ายกับสเป็คสาวของคุณมากที่สุด?
ยูอาอิน: น่าจะเป็นคุณ คิมมีเฮครับ นางเอกที่เล่นคู่กับผมในเรื่อง Secret love affair ครับ
Q: สุดท้ายอยากให้เชิญชวนแฟนๆ ให้ไปเจอกันในงานแฟนมีตติ้งในวันพรุ่งนี้หน่อย
ยูอาอิน: ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนที่ให้โอกาสมาใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยที่เมืองไทยในครั้งนี้ พรุ่งนี้ผมเตรียมกิจกรรมเพื่อใกล้ชิดกับแฟนๆ หลายอย่างเลย อยากให้มาให้กำลังใจผมเพื่อให้งานสนุกสนานกัน และมาสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกันนะครับ ผมมีเฟซบุ๊คด้วยแต่เราอาจจะสื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจเพราะต่างภาษาแต่ก็ดีใจมากที่ผมกับแฟนๆ ได้สื่อสารผ่านเฟซบุ๊คกันนะครับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top