Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ ปิดฉากแรก ‘2014 MBLAQ CURTAIN CALL’ (2014-11-30)

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. เวลา 19.00 น. MBLAQ เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2014 MBLAQ CURTAIN CALL’ ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค บังอีดง ซงพากู กรุงโซล

MBLAQ เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2014 MBLAQ CURTAIN CALL’ รวม 2 วัน คือ 29 และ 30 พ.ย. ในคอนเสิร์ตวันนี้เปิดฉากมาพร้อมกับเพลงเดบิว ‘Oh Yeah’ พร้อมกับเครื่องแบบสีแดงสุด ตามด้วยเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘RUN’, ‘Y’, ‘STAR’, ‘SMOKY GIRL’, ‘DRESS UP’

พวกเขายังมาพร้อมกับเพลงในมินิอัลบั้ม 7 Winter ไตเติ้ล ‘Spring Summer Autumn And…’ รวมถึง ‘You ain’t know’ ‘Stop Saying It’s Alright (괜찮을 거란 그 말)’ ‘Shouldn’t Say’ ‘Key’ และเพลง ‘If You Come Into My Heart’ ที่ทั้งห้าเคยร้องในรายการ KBS 2TV ‘Immortal Songs 2’

ด้านแฟนคลับก็ยังได้เตรียมโปรเจคสุดพิเศษเพื่อพวกเขา โดยในระหว่างเพลง ‘GOOD LUV’ บรรดาแฟนๆได้เตรียมป้ายข้อความ ‘엠블랙 사랑해 (MBLAQ LOVE YOU)’ ช่วยเพิ่มความประทับใจได้อย่างมาก

ในช่วงท้ายได้มีการเปิดคลิปพร้อมข้อความจากสมาชิก ซึงโฮ กล่าว “แม้ทุกคนจะเดินไปตามทางของตัวเองแต่ผมก็จะพยายามไม่ให้ชื่อ MBLAQ ถูกลืมไป พวกเราเป็น MBLAQ เพราะมีทุกคน มันทำให้ผมมีความสุข” จีโอ กล่าว “การแยกกันชั่วคราวครั้งนี้ก็เพื่อทำให้พวกเรามีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น จนกว่าจะถึงวันที่เราได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ช่วยเชียร์เราด้วยนะครับ” อีจุน กล่าว “ผมเดบิวตอน 21 ปี ผ่านไปแป้ปเดียวตอนนี้ 27 ปีแล้วครับ ขอบคุณที่รัก MBLAQ นะครับ ผมหวังว่าทุกคนจะเก็บความทรงจำตอนนี้เอาไว้นะครับ ผมจะตั้งใจทำงานและจะทำหน้าที่ในกรมให้ดีที่สุด” ชอนดุง กล่าว “ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ลืมไม่ลงเลยครับ” มีร์ กล่าว “ยิ่งผมได้รับการสนับสนุนมันยิ่งทำให้ผมตั้งใจทำงานมากขึ้น ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมากสำหรับชีวิตผม แม้ว่า CURTAIN CALL ฉากแรกจะจบลงไปแล้ว แต่ผมก็จะเป็นมีร์ที่เพอร์เฟ็คเพื่อทุกคนครับ”

หลังจากที่ MBLAQ กล่าวคำเหล่านี้ก็ทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตเศร้าลงเป็นอย่างมาก ทุกคนต้องหลั่งน้ำตากันอย่างถ้วนหน้า ด้านแฟนๆต่างก็พยายามปลอมใจและให้กำลังใจพวกเขา แม้ว่า MBLAQ ฉากแรกจะจบลงไปแล้ว แต่ทุกคนก็รอเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top