Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจงซอก (Lee Jong Suk) พร้อมตรวจหัวใจแฟนคลับไทย เจอกันแฟนมีทฯ 1 พ.ย. แน่นอน ! (2014-10-23)

“อีจงซอก” หล่อใสขวัญใจสาว ประกาศความพร้อม…ตรวจหัวใจ ชาว”วิท เจเอส” ไทย “เพนตาแกรมฯ” เดินหน้าเตรียมงาน พร้อมย้ำ 1 พฤศจิกายนนี้ สาวทั้งหลายไม่ควรพลาด!!

กระแสความแรงของ อีจงซอก ในวันนี้เปรียบเหมือนพายุลูกใหญ่ที่จู่ๆ ก็พัดมาถล่มทั่วเอเชีย ถ้านับถอยหลังอีกไม่กี่วันพายุลูกนี้ก็กำลังจะมาทำให้แฟนๆชาวไทยได้ฟินกันแล้ว กับงานแฟนมีตติ้งที่รอคอยมาแสนนาน ‘2014 อีจงซอก เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์’ (2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สาวๆจะได้สัมผัสกับ “อีจงซอก” (Lee Jong Suk) เจ้าของบทบาท’พัคซูฮา’ และ’หมอพัคฮุน’ ที่ส่งให้เขากลายเป็น 1 ในพระเอกที่มาแรงสุดของเกาหลีขณะนี้อย่างใกล้ชิด และดูเหมือนตอนนี้ห้วงความคิดถึงของทุกฝ่ายจะทำงานอย่างหนัก ด้านคนไกลที่อยู่เกาหลีอย่าง อีจงซอก ก็เผยความรู้สึกว่ารอวันจะได้พบแฟนชาวไทยอย่างใจจดจ่อเช่นกัน แต่ก่อนที่จะถึงคิวประเทศไทยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา อีจงซอก ก็ได้ลัดฟ้าไปจัดแฟนมีตติ้งให้สาวหมวยได้ฟิน ปลื้มปริ่มกันถึงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งกระแสตอบรับร้อนแรงสุดๆ ตั้งแต่ก้าวเท้าแตะสนามบินเลยทีเดียว ในงานแถลงข่าวก็ยังคราคร่ำไปด้วยสื่อมวลชนกว่า 50 สำนัก โปรยเสน่ห์แพรวพราวจนนักข่าวต่างเผลอให้ใจเพราะบรรยากาศราวกับเป็นแฟนมีตติ้งย่อมๆ และเมื่อถึงเวลาของแฟนมีตติ้งจริงๆ ความสนุกและเสียงกรี๊ดก็ทวีคูณขึ้นหลายร้อยพันเท่า โดยเฉพาะเมื่อ อีจงซอก แปลงโฉมเป็น “หมอพัคฮุน” จากซีรีส์ Doctor Stranger พร้อมตรวจอาการหัวใจของแฟนๆ นอกจากนี้ในงานนี้ยังมีหยิบภาพถ่ายส่วนตั๊วส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนขึ้นมาเม้าท์มอย ก่อนจะปิดท้ายด้วยบทเพลงพิเศษที่ อีจงซอก ตั้งใจขับร้องให้แฟนๆพร้อมจดหมายเผยความในใจ

มาถึงขั้นนี้ ชาว”วิท เจเอส” ( WithJS ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ อีจงซอก) สาขาสยามประเทศอย่างเราจะน้อยหน้าได้ไง เตรียมตัวกันให้พร้อม…เร่เข้ามาให้กำลังใจ เพื่อไปสัมผัสความหล่อใส ปากแดงของหนุ่มคนนี้ได้ ในงาน ‘2014 อีจงซอก แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์’ (2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand) วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2014 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และ บางกอก คอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld) โดยในงานนอกจากจะได้พบกับเรื่องราวความสนุกสนานที่ทาง อีจงซอกเตรียมนำมาสร้างความประทับใจแล้ว ด้านผู้จัดงานหน้าใหม่ไฟแรง เพนตาแกรม อินเตอร์เนชั่นเนล (Pentagram International Co.,Ltd.) ก็มีความตั้งใจอยากให้การพบกัน “ครั้งแรก” แสนพิเศษและน่าจดจำที่สุด เลยใจป้ำให้แฟนคลับที่ซื้อบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 และ 3,000 บาท ได้รับสิทธิ์ “ไฮไฟว์” สัมผัสมือขาวๆ นุ่มๆ ของ อีจงซอก ทุกที่นั่ง ย้ำ!!! ทุกที่นั่ง ไม่ต้องลุ้นให้ใจสั่น…ฉะนั้นใครที่ยังไม่มีบัตรอย่าช้ายังสามารถไปหาซื้อบัตรกันได้ โดยบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 /2,000 / 1,500 บาท ยังพอมีให้จับจองกันทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pentagraminter ความพิเศษแบบนี้มีให้เฉพาะชาว “วิท เจเอส” ไทยจริงๆ ครั้งแรกและครั้งเดียว ที่ไม่อยากให้พลาดกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top