Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจงซอก (Lee Jong Suk) จัดแฟนมีทปักกิ่งสุดประทับใจ ก่อนเยือนไทย 1 พ.ย.นี้ (2014-10-20)

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ลุยจัดงานแฟนมีทเอเชียทัวร์ในต่างประเทศครั้งแรกที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ถัดจากกรุงโซล เกาหลีใต้ เป็นเครื่องยืนยันชื่อไตเติ้ล ‘ฮันรยูเวฟรุ่นใหม่’

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ณ กรุงปักกิ่ง อีจงซอก ได้จัดงานแฟนมีทติ้งโดยจบลงอย่างงดงาม ในการเยือนกรุงปักกิ่งครั้งนี้มีบรรดาแฟนๆไปต้อนรับเขาที่สนามบินเป็นจำนวนมาก รวมถึงอัพโหลดคลิปการเดินทางเข้าประเทศและรายงานข่าวแบบสดๆทางออนไลน์

อีจงซอก จัดงานแถลงข่าว ณ 751 D-Park Plaza ท่ามกลางสื่อที่เข้าร่วมกว่า 50 สำนัก ตลอดระยะเวลาแถลงข่าวอีจงซอกได้ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาพร้อมอวดเสน่ห์อันหลากหลาย จนทำให้นักข่าวตอบรับอย่างร้อนแรงราวกับเป็นงานแฟนมีทติ้งเล็กๆ

และเพื่อตอบแทบการต้อนรับเป็นอย่างดี อีจงซอก จึงได้จัดงานแฟนเซอร์วิสอย่างไฮทัชและถ่ายภาพก่อนเริ่มงาน เขาได้พบกับแฟนๆและใช้เวลาอันมีค่าในการทัชมือและสบตากับแฟนๆอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแฟนเซอร์วิสที่ไม่มีวันลืมได้เลยทีเดียว

ในระหว่างเริ่มงานแฟนมีทติ้งเขาก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างมากจากแฟนๆ เขาปรากฏว่ามาในคลิปเปิดตัวพร้อมกับอวดภาพลักษณ์ที่กำลังเตรียมตัวขอความรักในแบบหนุ่มสุดโรแมนติกส่งรอยยิ้มเขย่าใจแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก เขายังได้เตรียมคำพูดภาษาจีนมาทักทายแฟนๆ ในขณะที่แฟนๆที่ตะโกนเรียกชื่ออีจงซอกอย่างต่อเนื่อง เขาก็ได้สบตากับแฟนๆจากบนเวที เป็นบรรยากาศที่มีความอบอุ่นอย่างมาก

โดยเฉพาะในช่วงที่เขาได้แปลงโฉมเป็น พัคฮุน จากละคร ‘Doctor Stranger’ ที่ได้มาให้คำปรึกษาปัญหาของแฟนๆ โดยกับความฉลาดเฉลียวของ อีจงซอก ก็ทำให้ได้เขารับเสียงปรบมือเป็นอย่างมาก อีกทั้งเขายังได้มีการเผยภาพลับๆที่ถ่ายเอาไว้เอง การแสดงฉากในละคร รวมถึงการแจกของขวัญที่เขาซื้อมาด้วยตนเอง นับเป็นกิจกรรมที่หลากหลายที่ทำให้แฟนๆได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของอีจงซอกได้เป็นอย่างดี

ไฮไลท์ในตอนจบเขาได้ขึ้นโชว์เพลง ‘I’ll Give You All’ พร้อมกับวีดีโอจดหมายที่เต็มไปด้วยความจริงใจเรียกน้ำตาและรอยยิ้มจากแฟนๆ ก่อนจบงานลงไปด้วยความประทับใจ

อนึ่ง อีจงซอก เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทยวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/pentagraminter 

งาน 2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand นะครับ เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ ThaiTicketMajor พร้อมเคาเตอร์ของไททิคเก็ตทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456http://www.thaiticketmajor.com/concert/concert-detail.php?sid=2561

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top