Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) ออกแถลงประเด็นที่ถูกให้ออกจากวง โซนยอชิแด (SNSD) (2014-10-01)

1 ตุลาคม ช่วงเช้า เจสสิก้า (Jessica) ออกมาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการที่ต้องออกจากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กล่าวว่า “ฉันได้รับแจ้งให้ออกจากโซนยอชิแดโดยต้นสังกัดเมื่อวันที่ 29 กันยายน ซึ่งมันทำให้ฉันสับสนและรู้สึกเสียใจมาก” เสริม “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมของโซนยอชิแดมากกว่าธุรกิจและชีวิตส่วนตัวของฉันเสียอีก แม้จะได้ทุ่มเทให้กับทีมเป็นอย่างมาก แต่ฉันก็ได้รับแจ้งให้ออกจากทีมโดยต้นสังกัด”

เธอพูดถึงเรื่องแฟชั่นแบรนด์ BLANC กล่าวว่า “ในระหว่างที่ฉันเตรียมตัวเริ่มธุรกิจที่ฉันมีความสนใจ ฉันก็ได้พูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกับต้นสังกัดและสมาชิกหลายครั้ง จนถึงช่วงเปิดตัว BLANC เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ต้นสังกัดก็อนุญาตให้ทำธุรกิจนี้ไปพร้อมกันได้ เพื่อนๆในวงก็มาแสดงความยินดีในขณะที่ฉันได้เริ่มธุรกิจนี้”

เจสสิก้า กล่าว “หลังจากเปิดตัวมาได้เพียงหนึ่งเดือน ต้นเดือนกันยายนปรากฏว่าสมาชิกเปลี่ยนจุดยืนแบบปุบปับ จนทำให้ต้องมีการพูดคุยกัน หลังจากนั้นฉันก็ถูกให้เลือกว่าจะเลิกทำธุรกิจหรือจะเลิกเป็นโซนยอชิแด”

กล่าวต่อ “ฉันได้อธิบายไปว่าได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันก็ไม่เคยทิ้งการทำกิจกรรมของโซนยอชิแด และการเลิกทำธุรกิจหลังจากเซ็นสัญญากับพาร์ทเนอร์ได้เพียงหนึ่งเดือนนั้นก็ไม่สามารถทำได้ สุดท้ายการถูกบังคับให้เลือกนั้นมันไม่ยุติธรรมเลย

เธอกล่าว “การได้เป็นโซนยอชิแดมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉัน และฉันก็ไม่เคยมีความคิดอยากเลิกทำมัน ตัวฉันที่กำลังสับสนได้เข้าพบกับประธานบริษัทเมื่อ 16 กันยายน เพื่อบอกจุดยืนของฉัน ซึ่งในที่นี้ฉันก็ได้รับการยืนยันว่าสามารถทำธุรกิจไปพร้อมๆกันได้”

เผยต่อ “อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 29 กันยายน ฉันได้รับแจ้งให้ออกจากการเป็นโซนยอชิแดจากต้นสังกัด ด้วยเหตุนี้ทำให้ฉันไม่สามารถเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่จีน ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 30 กันยายนได้ และหลังจากนี้ฉันก็จะไม่ถูกรวมอยู่ในการทำกิจกรรมของโซนยอชิแดต่อไป”

เธอกล่าว “การที่ฉันต้องถูกเพื่อนและต้นสังกัดที่อยู่กันด้วยความรักความทุ่มเทมานานกว่า 15 ปี บอกให้ออกจากโซนยอชิแดด้วยเหตุผลที่ว่าฉันทำธุรกิจ มันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บและเศร้ามาก” เสริม “ฉันอยากจะกล่าวขอโทษที่ทำให้แฟนๆทุกคนต้องเป็นกังวล ฉันอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าฉันก็ไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องพวกนี้ขึ้น ยังไงฉันก็ยังรักโซนยอชิแด และจะเป็นแบบนั้นต่อไป ช่วยรักและสนับสนุนฉันต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

อย่างไรก็ตาม แถลงของ SM ที่มีความขัดแย้งกับเจสสิก้าทำให้เรื่องนี้ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top