Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE’ ลุยคอนฯโตเกียว ทำยอดผู้ชมรวมทะลุ 1 ล้านคน (2014-10-06)

SM Entertainment ลุยคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’ ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้ยอดรวมแฟนๆที่เข้าชมคอนเสิร์ต ‘SMTOWN’ ทะลุเกิน 1 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว

นับตั้งแต่คอนเสิร์ตแดบรนด์ ‘SMTOWN LIVE’ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2008 บรรดาศิลปิน SM ก็ได้ลัดฟ้าไปเปิดการแสดงในประเทศต่างๆไม่ว่าจะเป็น กรุงโซล นิวยอร์ค LA ปารีส โตเกียว ปักกิ่ง เซียงไฮ้ กรุงเทพฯ สิงคโปร์ ฯลฯ จนทำให้เป็นคอนเสิร์ตที่ได้คำเรียกต่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘คอนเสิร์ตแบรนด์เกาหลีแรกในปารีส’ ‘โชว์ที่เมดิสันสแควร์การ์เดนครั้งแรกของนักร้องเอเชีย’ ‘คอนเสิร์ตต่างชาติแรกที่จัดที่สนามกีฬาแห่งชาติปักกิ่ง’ และจนถึงตอนนี้มีผู้ชมคอนเสิร์ตรวมทั้งหมดเกิน 1 ล้านคน (1,014,000 คน) เรียบร้อยแล้ว

คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV in TOKYO’ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4-5 ตุลาคม มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย คังทา (Kangta), BoA, ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee, f(x), EXO, Red Velvet, Super Junior-M เฮนรี่ โจวมี่, J-Min ฯลฯ ท่ามกลางแฟนๆรวมสองวันกว่า 1.2 แสนคน

แม้ว่าในคอนเสิร์ตจะสามารถจุคนได้มากกว่า 1.2 แสนคน แต่ก็ยังมีแฟนๆจำนวนมากที่ไม่สามารถหาซื้อบัตรได้จากการที่คนกว่า 6 แสนคนต้องมาแย่งกันจองบัตร ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตไปในโรงภาพยนตร์กว่า 135 โรง ในเมืองต่างๆ อาทิ โตเกียว ฮอกไกโด โอซาก้า เกียวโต ฮิโรชิม่า ซึ่งก็ทำให้มีแฟนๆชมคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์อีกกว่า 1 แสนคน

อนึ่ง SMTOWN เตรียมลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ ในวันที่ 18 ตุลาคมนี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top