Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ส่งท่าเต้นสุดร้อน รูปตัววี สานต่อความสำเร็จท่าเต้น Tell Me ! (2008-05-26)

หลังจาก 5 สาว วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) ส่งท่าเต้น Tell Me ขึ้นแท่นความฮิตไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้พวกเธอกลับมาแบบ So Hot พร้อมกับท่าเต้นใหม่ รูปตัววี (V)


“ท่าเต้นรูปตัววี” เป็นชื่อเรียกที่ถูกตั้งขึ้นมาจากบางส่วนของท่าเต้นในเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง So Hot ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทที่จะบรรจุอยู่ในซิงเกิ้ลใหม่ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนหน้านี้ สำหรับท่าเต้นรูปตัววีนั้นทำได้โดยการเอานิ้วมือมาประสานกันและวางไว้ใต้คาง


เพลง So Hot นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในทันทีหลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน ช่วงนี้ชาวเน็ตเกาหลีก็กำลังพูดถึงท่าเต้นรูปตัววีนี้กันอย่างหนาหู พร้อมทั้งคาดการณ์กันว่าท่าเต้นนี้แหละที่จะมาสานต่อความสำเร็จจากท่าเต้น Tell Me ที่ดังเป็นพลุแตกไปเมื่อปีที่ผ่านมา


ทางด้านโฆษกของ JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “พวกเราก็ได้ตัดสินใจตั้งชื่อให้กับท่านี้ว่า ท่าเต้นรูปตัววี เหมือนกันครับ ซึ่งมันก็บังเอิญที่ไปตรงใจกับชาวเน็ตที่ได้ตั้งชื่อเหมือนกับที่เราคิดเอาไว้” เขาเสริม “พวกเราทำงานกันอย่างหนักในการคิดท่าเต้นใหม่ๆนี้ ถ้ามันจะทำให้กลายเป็นท่าเต้นยอดฮิตเหมือนกับท่าเต้น Tell Me มันก็คงเป็นข่าวดีสำหรับเรามากครับ”


เพลง So Hot ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซิงเกิ้ลใหม่หลังจากปล่อยให้ฟังทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์มาตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา และก็ได้รับความนิยมจนขึ้นท้อปชาร์ตเพลงชั้นนำต่างๆของเกาหลีเช่น Melon


Wonder Girls จะขึ้นโชว์เพลง So Hot เป็นครั้งแรกในรายการ Music Core ทางช่อง MBC ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top