Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฉินหลง (Jackie Chan) อยากทำภาพยนตร์แนวสะเทือนใจ จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในจีน (2008-05-26)

เฉินหลง (Jackie Chan) เผยว่าเขาอยากทำภาพยนตร์เกี่ยวกับแผ่นดินไหวที่พึ่งเกิดขึ้นกับประเทศจีนไปเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนำเงินทั้งหมดไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย


เฉินหลง เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของนักแสดงแนวแอ็คชั่นสุดมันส์อย่างภาพยนตร์เรื่อง Rush Hour ในหลายภาคที่ผ่านมา แต่เขากล่าวว่าในโครงการใหม่นี้ของเขาจะเป็นการเปลี่ยนอารมณ์ของภาพยนตร์ไปจากแต่ก่อนโดยสิ้นเชิง เพราะเขารู้สึกว่าเหมือนจะได้รับผลกระทบอย่างแรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านเกิดของตัวเอง


ผู้เสียชีวิตที่ประกาศอย่างเป็นทางการในขณะนี้มีจำนวน 55,000 คน ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดของจีนที่เกิดจากภัยธรรมชาติ


"พรุ่งนี้จะมีการประชุมครั้งใหญ่ในหมู่ผู้กำกับภาพยนตร์ ร่วมไปถึงคนเขียนบทด้วยครับ ทำไมน่ะเหรอ เพราะว่าผมอยากจะทำภาพยนตร์เกี่ยวกับแผ่นดินไหวครับ เพราะว่ามันมีเรื่องราวที่น่าเศร้าอยู่มากมายให้นำมาทำ" เฉินหลงกล่าวพร้อมอารมณ์สุดสะเทือนใจในงานแถลงข่าวที่กรุงลอนดอน


"ทุกเรื่องที่ผมเจอมา.. มันทำให้ผมร้องไห้ ผมเชื่อว่า…ที่นั่นมันจะต้องมีเรื่องที่พวกเราสามารถสัมผัสได้อย่างมากมายเลยครับ ดังนั้นพรุ่งนี้พวกเราจะประชุมใหญ่กันครับ และดูว่าจะทำอะไรได้บ้าง" เขาเสริม "ผมอยากให้คนทั้งโลกได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ผมอยากจะเชิดชูทหารของพวกเราทั้งหมดในจีนครับ จริงๆ"


เขายังเสริมด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ "จะทำเพื่อการกุศล"


เฉินหลง บริจาคเงินไปแล้วกว่า 45 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวรวมไปถึงการสร้างโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top