Connect with us

PINGBOOK

KOREA

12Plus จัดกิจกรรมจับฉลากผู้โชคดีร่วมมีทกับ Super Junior ส่วนบัตรคอนเสิร์ต Super Show หมดเกลี้ยงแล้ว !!! (2008-05-25)

วันนี้ (25 พฤษภาคม 2551) เวลาประมาณ 12.00 น. ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า กรุงเทพฯ ทเวลฟ์พลัส (12 Plus) จัดงานกิจกรรมเอาใจวัยรุ่นชาวคัฟเวอร์และสาวก ซูปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) โดยในงานนี้เดิมทีเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อจับฉลากหาผู้โชคดีได้ไปร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกันแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองจาก 6 หนุ่ม Super Junior (อีทึก-ฮีชอล-ซองมิน-อึนฮยอก-ชินดง-เยซอง) ที่จะเดินทางมายังประเทศไทยในวันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้เพื่อแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกภายใต้ชื่อ Super Show ซึ่งจะมีขึนในวันที่ 12 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี


งานกิจกรรมวันนี้นอกจากจะมีการจับสลากคูปองในช่วงท้ายแล้ว ยังมีโชว์วง คัฟเวอร์ ต่างๆจำนวนกว่า 40 วง ซึ่งส่วนใหญ่จะก็คัฟเวอร์ศิลปินเกาหลี เช่น Super Junior, Dong Bang Shin Ki, Cheon Sang Ji Hee, Wonder Girls, So Nyeo Shi Dae และ BIGBANG สร้างสีสันให้แก่งานได้เป็นอย่างมาก


งานล่วงเลยมาจนถึงช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.00 น. นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ขึ้นมาร่วมกันเล่นเกมส์บนเวทีสร้างความสนุกสนานให้แก่แฟนเพลงซุปเปอร์จูเนียร์กันก่อนที่จะเข้าไปถึงช่วงการจับฉลากเฟ้นหาผู้โชคดี ซึ่งเริ่มกันในตอนประมาณ 19.00 น.


โดยการจับฉลากหาผู้โชคดีครั้งนี้จะเป็นการจับจากคูปองที่ได้จากการซื้อสินค้า 12 Plus ทุกๆ 100 บาท จะได้คูปองจำนวน 1 ใบ งานนี้พิธีกรแอบกระซิบว่าได้ยินมาว่าบางคนทุ่มทุนสร้างกันถึง 15,000 บาทกันเลยทีเดียว และเฉพาะในงานนี้ถือว่าเป็นการจับฉลากเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันมีทจริงในอีกสองวันข้างหน้า ซึ่งก็มีผู้โชคดีกว่าจำนวน 60 คน ที่เมื่อพิธีกรประกาศชื่อพวกเธอว่าจะได้ไปมีทแอนด์กรี๊ดกับ 6 หนุ่ม Super Junior ก็ดีใจราวกับได้รับรางวัลมิสยูนิเวิร์สกันเลยทีเดียว


แต่ 12Plus ก็ยังใจดี จับฉลากผู้โชคดีอีก 100 คน เพื่อเข้าร่วมในงานแถลงข่าว วันที่ 27 พ.ค. นี้


ส่วนทางด้านการจองบัตรคอนเสิร์ตที่เปิดจองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ถึงจะมีการทุลักทุเลไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้วบัตรคอนเสิร์ต Super Junior Super Show ทั้งหมดก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว !!




วงคัฟเวอร์ So Nyeo Shi Dae



Cover



BIGBANG



แฟนๆ



เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบสุดๆ



ซอนซังจีฮี



พัด



แฟนๆ



มาริโอ้ พร้อมกับเสื้อพร้อมลายเซ็น SJ



แฟนๆขึ้นมาเล่นเกมส์จนเล่นเอาพิธีกรตกเวทีไปเลย



จับฉลากแล้วจ้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top