Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมดงวาน (Kim Dong Wan) แห่ง Shinhwa กล่าวขอโทษกาอิน (Ga In) และแฟนๆ ฐานพูดเล่นจนเกิดความเข้าใจผิด (2008-05-25)

“ให้อภัยผมด้วยครับ ตอนนี้ผมพูดไปเพื่อความสนุก”


คิมดงวาน (Kim Dong Wan) หนึ่งในสมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) ออกมาขอโทษ กาอิน (Ga In) แห่งวง Brown Eyed Girls


ในเว็บไซต์ของต้นสังกัดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมได้โพสข้อความว่า “เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมาในรายการ Star Golden Bell คิมดงวาน ซึ่งรวมเล่นอยู่ในรายการขณะนั้นเขาได้พูดว่ากาอินหน้าตาเหมือนกับรยูซึงบอมนั้นเป็นการพูดเชิงล้อเล่นเท่านั้น”


เมื่อรายการออกอากาศจบลงในเว็บไซต์ของแฟนๆเอริคและกาอินก็มีการวิจารณ์ในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จนส่งผลให้ต้นสังกัดอย่าง H2Entertainment ออกมาบอกว่า “เรื่องราวมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่เขาพูดเพราะความสนุกสนานเท่านั้น” พร้อมทั้งย้ำว่าเรื่องราวเหล่านั้นเขาแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น


“ในวันที่ออกอากาศนั้นเป็นการพูดล้อเล่นทั้งหมดซึ่งไม่มีเรื่องเป็นความจริงเลย หลังจากรายการจบลงก็มีสำนักข่าวประมาณ 10 สำนักตีพิมพ์เรื่องราวที่เขาพูดเล่นว่ากาอินนั้นเคยมีชื่อเล่นตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมว่า ‘รยูซึงบอม’ ทำให้เกิดเป็นประเด็นจนเกิดความเข้าใจผิดอย่างใหญ่โต”


คิมดงวาน “จากเรื่องราวที่ทำให้เกิดความสับสนนี้ผมอยากจะขอโทษแฟนๆของกาอินทุกคนครับ และกรุณาอย่าทำให้เรื่องราวเหล่านี้ไปกระทบกับผลงานละครชิ้นใหม่ของเอริคเลยนะครับ” เขาขอโทษอย่างสุดซึ้ง


อนึ่ง เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในรายการ Star Gloden Bell เมื่อวานนี้ โดยในขณะที่ออกอากาศอยู่ คิมดงวาน ก็พูดว่า “แฟนเพลงของชินฮวามักจะชอบเอริคมากเป็นพิเศษครับ” เขาเสริม “แล้วกาอินช่วงนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก เอริคก็มักจะชอบพูดว่ากาอินดูน่ารักดีอยู่บ่อยๆ” เขากล่าว ถัดมาด้วย “ความจริงแล้วตอนแรกเอริคจำชื่อกาอินไม่ได้หรอกครับ เขาชอบพูดว่า ‘นี่ใครน่ะ?’ แล้วเขาก็บอกว่า ‘โอ้ คนนี้หน้าเหมือนรยูซึงบอมตอนเด็กเลยนี่'” เขาพูดพร้อมกับหัวเราะเชิงติดตลก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top