Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) โซโล่เดี่ยวครั้งแรกในคอนเสิร์ตบิ๊กแบง แฟนๆยกนิ้วบอกเพอร์เฟ็ค! (2008-05-25)

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา 5 หนุ่ม บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้จัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศเกาหลีที่ เอ็กซ์โค เมืองแดกู โดยในครั้งนี้นับเป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกของ แทยัง (Tae Yang) หนึ่งในสมาชิกของวงที่จะพึ่งออกอัลบั้มเดี่ยวแรกในชื่อ HOT กับเพลง Only Look At Me (나만 바라봐) และ Prayer (기도)


ช่วงตอนซ้อมร้องเพลงแทยังเผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นกว่าตอนที่เราเปิดตัววง BIGBANG ใหม่ๆเสียอีกครับ” เขาเผยความรู้สึกก่อนขึ้นโชว์เวลาจริง


แต่ว่าเมื่อถึงเวลาจริงเขาก็ขึ้นโชว์ได้แบบไร้อาการที่แสดงออกถึงความตื่นเต้นแต่อย่างใด ท่วงทาลีลาในการเต้นของเขาที่มีพลังเป็นอย่างมากได้ตรึงสายตาผู้ชมไว้ให้อยู่ที่ตัวเขาได้อย่างอยู่หมัด ประสาททั้งห้าถูกกระตุ้นด้วยมิวสิควีดีโอเพลง Prayer และถัดมากับเพลงเปิดตัวอย่าง Only Look At Me ซึ่งเป็นการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้วง BIGBANG เป็นครั้งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม


ทันทีที่การแสดงของแทยังจบลง เพลง 눈물뿐인 바보 ของ BIGBANG ก็ขึ้นมาทันทีและนับได้ว่าเป็นการแสดงที่เพอร์เฟ็คที่สุดครั้งหนึ่งจากการบอกเล่าของผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนั้น


แต่ถึงแม้ว่าความสำเร็จในคอนเสิร์ตค่ำคืนนี้จะดูสุดยอดในสายตาของผู้ชม แทยังกลับบอกว่า “เท่านี้ผมคิดว่ามันยังไม่พอเพียงครับ” พร้อมทั้งเผยว่าเขาจะเดินทางกลับโซลเพื่อฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไปอีก !!!


อนึ่ง อัลบั้มเดี่ยวของแทยังในชื่อ HOT ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมนั้น จนถึงวันที่ 24 ใช้เวลาเพียง 3 วันก็สามารถจำหน่ายไปได้แล้วถึง 12,000 ชุดเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top