Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) เตรียมทำภาพยนตร์แนวเต้นและร้องเพลง เผยมันต้องเยี่ยมมาก (2008-05-24)

พัคจินยอง (Park Jin Young) โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง นักร้อง และผู้บริหาร JYP Entertainment ตัดสินใจเดินเข้าสู่งานด้านการแสดงด้วยการทำภาพยนตร์แนวนักเต้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมาในรายการ Section TV (섹션TV 연예통신) ทีมงานได้เดินทางไปสัมภาษณ์พัคจินยองในระหว่างที่เขาถ่ายทำโฆษณาสินค้าชนิดหนึ่ง


พัคจินยองเผยว่า นักร้องในสังกัดอย่าง อิมจองฮี (Lim Jeong Hee) เตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มในแรกอเมริกาในอีกสองเดือนข้างหน้านี้โดยเธอจะใช้ชื่อว่า J-Lim ทำตลาดที่นั่น นอกจากนี้เขายังพูดถึง Wonder Girls เกี่ยวกับซิงเกิ้ลและอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะออกอีกด้วยว่า “แนวคิดนั้นต่างจากอัลบั้มแรกโดยสิ้นเชิงครับ ตั้งแต่แนวเพลง ไปจนถึงแฟชั่นการเต้นของพวกเธอก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาซักประมาณ 10 รอบได้แล้วครับ”


พัคจินยองยังได้พูดถึงโครงการในอนาคตเกี่ยวกับภาพยนตร์ โดยเขาได้บอกว่าตอนนี้บทภาพยนตร์ได้เขียนเสร็จเรียบร้อยแล้วและมันจะต้องเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากอย่างแน่นอน เพราะมีการผสมผสานทั้งการเต้นและการร้องเพลง นอกจากนี้เขายังได้ฝากคำคมมาด้วยว่า “เพลงก็เหมือนกีฬา ทุกอย่างที่มีการแข่งขันนั้นเทียบได้กับกีฬาทั้งหมด” หลังจากพูดจบเขาก็สิ้นสุดการให้สัมภาษณ์ก่อนแถมท้ายว่าเร็วๆนี้ทุกคนจะได้ยินข่าวดีจากประเทศอเมริกาอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top