Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางนารา (Jang Nara) ช่วยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในจีน บริจาคเงิน 450,000 บาท (2008-05-21)

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2551 จางนารา (Jang Nara) นักร้อง นักแสดงสาวสัญชาติเกาหลี ได้บริจาคเงินจำนวนกว่า 15 ล้านวอน (450,000 บาท) ให้แก่องค์กรการกุศลในประเทศจีนเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวที่นครเฉิงตู มณฑลเสฉวน นอกจากนี้เธอยังได้เคยทำงานกับองค์กรการกุศลนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยในตอนนั้นเธอได้ช่วยในโครงการรักษาผู้ป่วยโรคลูคีเมีย (มะเร็งเม็ดเลือดขาว)


พ่อของจางซึ่งขณะนี้อาศัยอยู่ในกรุงปักกิ่ง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสำนักข่าวยอนฮับว่า สถานการณ์ของประเทศจีนในขณะนี้น่ากลัวมากๆ และลูกสาวของเขาก็วางแผนจะช่วยเหลือผู้ประสบภัยเท่าที่กำลังของเธอจะทำได้ร่วมกับแฟนคลับของเธอที่อยู่ที่นั่น


เขายังได้พูดเชิญชวนให้ศิลปินเกาหลีคนอื่นๆมาร่วมมือกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ครั้งนี้และยังขอให้ทุกคนเลิกวิจารณ์ลูกสาวของตนกันได้แล้ว


นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอีกว่าถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างโซลและปักกิ่งจะดูเย็นชาลงไปมาก อันเนื่องมาจากสาเหตุการปะทะกันเมื่อตอนวิ่งคบเพลิงโอลิมปิคผ่านกรุงโซล แต่เรื่องที่สำคัญยิ่งกว่าความรู้สึกก็คือคนจำนวนมากกำลังต้องการความช่วยเหลือ


อนึ่ง จางนารา กำลังอยู่ในช่วงการโปรโมทอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอ ซึ่งจะเดินทางไปยังประเทศในตะวันออกเฉียงใต้เช่น มาเลเซีย และ สิงคโปร์ และเธอก็ยังวางแผนจะรับงานแสดงอีกครั้งหลักจากเสร็จสิ้นการโปรโมทอัลบั้มใหม่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top