Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีต Wonder Girls มีข่าวลือว่าจะเป็นสมาชิกคนที่ 6 ทางด้าน JYP ปฏิเสธไม่เป็นความจริง (2008-05-21)

ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ซึ่งต้องลาออกจากวงอันเนื่องจากสาเหตุด้านสุขภาพ ทำให้แฟนๆตื่นเต้นอีกครั้งหนึ่งเมื่อเธออาจจะกลับมาเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ Wonder Girls อีกครั้ง


บรรดาแฟนๆของเธอได้ถามไปยังต้นสังกัดว่าเธอจะกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกหรือไม่ หลังจากที่ได้เห็นแสดงในโฆษณาตัวใหม่ของ Cyon B-Boy Championshop 2008 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยพวกเขายังสงสัยอีกด้วยว่านี่อาจเป็นแผนหนึ่งของ JYP Entertainment


แฟนๆที่ดูวีดีโอคลิปนี้แล้วต่างออกความเห็นว่า “นั่นมันใช่ฮยอนอาจริงๆด้วย” และ “บางทีเธออาจจะเข้ามาเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ Wonder Girls ก็ได้นะ” และอื่นๆอีกมากมายซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจในการกลับมาของเธอเป็นอย่างมาก


ทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนอาตอบคำถามเหล่านี้โดย “คนที่อยู่ในโฆษณานั้นคือฮยอนอา เราหวังว่าเธอจะกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้มีแผนการใดๆเกี่ยวกับเธอ ส่วนข่าวลือที่ว่าฮยอนอาจะมาเป็นส่วนหนึ่งของวันเดอร์เกิร์ลนั้นคงไม่เป็นความจริง” เขาเสริม “ฮยอนอาถูกเลือกโดย Cyon เนื่องจากทางทีมงานไปเห็นวีดีโอตอนที่เธอยังอยู่กับ Wonder Girls และสนใจดึงเธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์”


ฮยอนอา เป็นหนึ่งในสมาชิกดั้งเดิมของ Wonder Girls และมีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก แต่เธอต้องออกจากวงการบันเทิงไปเนื่องจากตรวจพบว่าเป็นโรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีตสมาชิก Wonder Girls เตรียมหวนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง (เพลง)



ภาพ Wonder Girls กับสมาชิกชุดแรก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top