Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) เตรียมปรากฏตัวใน 1949 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ John Woo (2008-05-21)

ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวที่งานเทศกาลภาพยนตร์อย่าง Cannes Film Festinal เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมๆกับเปิดเผยว่าเธอจะเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง 1949 ซึ่งเป็นผลงานของ John Woo ผู้กำกับชื่อดังจากเกาะฮ่องกง ที่ผ่านงานกำกับภาพยนตร์อย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็น Mission Impossible II, Face/Off, Broken Arrow


ไม่เพียงเท่านั้นแต่ผู้ที่จะมารับหน้าที่ประพันธ์บทภาพยนตร์นั้นตกเป็นของ วังฮุ่ยหลิง (Wang Hui-ling) ซึ่งเคยผ่านงานที่สร้างความโด่งดังให้กับเธอมากมายอย่าง Lust, Caution และ Crouching Tiger, Hidden Dragon ทางด้านซงเฮคโยนั้นจะประกบคู่กับฉางเฉิง (Chang Chen) และเธอได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนอย่างมากในวันที่จัดแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 1949 ซึ่งเธอได้เดินทางมาพร้อมๆกับผู้กำกับ Woo และโปรดิวเซอร์ Terrence Chang (ก่อนหน้านี้เธอได้เดินทางมายัง Cannes เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมแล้วแต่ยังคงพักอยู่ที่โรงแรมอย่างเงียบๆ จนเมื่อถึงวันงานเทศภาพยนตร์ทางด้านผู้กำกับขอให้เธอไปร่วมงานเพื่อแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้จอนวูไม่เคยพูดถึงเธอเลยว่าจะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ 1949 นี้)


ซงเฮคโยเผย “จอนวู ติดต่อฉันมาเมื่อเดือนมกราคมหลังจากที่เขาได้ชมภาพยนตร์ ฮวังจินนี (Hwang Jini) ที่ฉันแสดง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับคนที่ฉันนับถือ” ซงเฮคโย เคยมีผลงานปรากฏต่อสายตาชาวจีนมาก่อนแล้วนั่นคือละครเรื่อง Autumn in My Heart และ Full House ซึ่งทำได้ให้เธอได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก


1949 มีคำโปรยว่าเป็น “รักโรแมนติกฟอร์มยักษ์” โดยมีเค้าโครงจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงปลายของสงครามโลกครั้งที่สองและในช่วงปีสุดท้ายของสงครามกลางเมืองจีน


ทางด้านภาษาหลักที่จะใช้ในภาพยนตร์นั้นคือภาษาจีน โดยจะมีภาษาอังกฤษร่วมด้วยเป็นบางช่วง ขณะนี้ซงเฮคโยกำลังศึกษาอยู่ทั้งสองภาษา และเธอยังทำให้เราแน่ใจอีกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ทำให้ตารางงานของเธอที่กำลังถ่ายละครเรื่อง The World They Live in คู่อยู่กับ วอนบิน (Won Bin) สับสนอย่างแน่นอน เนื่องจากละครเรื่องนี้จะจบลงในอีกไม่กี่เดือนนี้ แต่ภาพยนตร์เรื่อง 1949 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปีและมีกำหนดออกฉายในช่วงปี 2009

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top