Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) พรีเซ็นเตอร์ใหม่ Mnet : Beyond Music (2008-05-20)

วานนี้ (19 พฤษภาคม 2551) Mnet ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Mnet Media นั่นคือ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) นักร้องพิธีกร และ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) นักแสดง ซึ่งเขาและเธอได้ถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


โดยในโฆษณาตัวใหม่นี้ Mnet มาพร้อมกับสโลแกน Beyond Music ซึ่งพวกเขากำลังจะก้าวขึ้นไปอีกขั้นจากภาพลักษณ์ของช่องทีวีที่เป็นเพียงช่องมิวสิควีดีโอธรรมดา แต่กำลังจะบอกว่าเสียงเพลงนั้นสามารถนำพาผู้ชมไปสู่สิ่งที่หลากหลายได้อีกมากมาย


โฆษกของ Mnet เผยว่า “อีฮโยริ และ ซงซึงฮอน พวกเขาสองคนนั้นเป็นไอค่อนของวงการบันเทิงของเกาหลีอย่างไม่ต้องสงสัยเลย และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เราเลือกคนทั้งคู่มาเพื่อตอบรับกับสโลแกนใหม่ของเรา เรารู้สึกว่าพวกเขาสามารถนำพาภาพลักษณ์ของเราไปสู่จุดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดได้ เราหวังว่าการได้พรีเซ็นเตอร์สองคนนี้จะสามารถบอกผู้ชมได้ว่าเรานั้นไม่ใช่เป็นเพียงช่องมิวสิควีดีโอเท่านั้นแต่ยังเป็นอะไรที่มากกว่านั้น”


สำหรับแนวคิดหลักของโฆษณาคือ “เมื่อใดที่คุณรู้จัก Mnet ชีวิตของคุณจะสนุกสนานมากขึ้น” โฆษณาตัวนี้ถ่ายทำเสร็จไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งแยกเป็นสองส่วนคือที่นัมยางจู และ พาจู โดยในการถ่ายทำส่วนแรก อีฮโยริกำลังเต้นไปพร้อมๆกับแดนเซอร์บนเวที ในขณะที่ ซงซึงฮอน กำลังหยอดเงินลงตู้เพลงที่ข้างถนนสักที่หนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้เข้าฉากด้วยกันแต่อย่างใด


ชมโฆษณา Mnet Beyond Music

""""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top