Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘Mr.Mr.’ คว้า No.1 รวม 2 รายการสัปดาห์คัมแบ็คแรก (2014-03-10)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้า No.1 รวม 2 รายการในสัปดาห์คัมแบ็คแรก


โซนยอชิแด คัมแบ็คเพลง ‘Mr.Mr.’ ในรายการเพลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 6-9 มีนาคม ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’, KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show!Music Core’, SBS ‘Inkigayo’ นอกจากนี้พวกเธอยังคว้าอันดับที่ 1 ในรายการ ‘M!Countdown’ และ ‘Inkigayo’ ได้อีกด้วย นับเป็นสถิติ 2 รางวัลในสัปดาห์คัมแบ็คที่ทุกคนต้องจับตามอง


ซอฮยอน และทิฟฟานี่ เผยความรู้สึกหลังจากที่คว้ารางวัล Mnet ‘M!Countdown’ ด้านซอฮยอนเผย “ไม่คิดถึงรางวัลที่ 1 อะไรเลยค่ะ เราคุยกันว่าถ้าได้เข้าชิงที่ 1 ลองมาสัญญากันดู ซึ่งพอได้ยินข่าวว่าเราได้เข้าชิงด้วย มันทำให้พวกเราอึ้งไปเลยค่ะ” เธอกล่าว


ทิฟฟานี่กล่าว “ปกติถ้าเหมือนเราจะได้ที่ 1 เราจะรู้สึกถึงอะไรบางอย่างแต่นี่ไม่มีเลยค่ะ หลังจากได้ที่ 1 เจสสิก้าดีใจและมีความสุขมากทำให้ฉันก็คิดว่า ‘สุดยอดเลยนะ'” เสริม “ขอบคุณสำหรับผลลัพท์ดีๆที่มอบให้นะคะ” เธอกล่าว


ถัดมาในวันที่ 9 มีนาคม โซนยอชิแด ก็คว้าอันดับที่ 1 ในรายการ Inkigayo อีกครั้ง แทยอน กล่าว “ดีใจมากค่ะได้รางวัลตั้งแต่สัปดาห์คัมแบ็คแรกเลย ขอบคุณโซวอนที่รอพวกเรามาตั้งนานด้วย ขอบคุณที่รอและเชื่อในตัวเอง ขอบคุณทีมงานที่เหนื่อย พี่ๆผู้จัดการมากๆค่ะ”


เจสสิก้ากล่าว “วันนี้เป็นวันเกิดของแทยอนขอบคุณสำหรับของขวัญเป็นที่ 1 นะคะ” ซูยอนกล่าว “เป็นการคัมแบ็คที่หายไปนานมาก แต่ทุกคนก็ยังมาเชียร์กันขอบคุณมากค่ะ” กล่าวพร้อมน้ำตาคลอ ฮโยยอนกล่าว “ฉันรักคุณ” ส่วนยูริ “ฉันรักคุณ” เช่นเดียวกัน


อนึ่ง ก่อนที่พวกเธอจะคัมแบ็ค ‘Mr.Mr.’ โซนยอชิแด สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Gaon Chart Digital, Download, Album ได้ทั้งหมดอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top