Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา (Park Jung Ah) สยบข่าวลือ .. ฉันไม่ได้อิจฉาเพื่อนร่วมวง ซออินยอง (Seo In Young) (2008-05-16)

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา พัคจองอา (Park Jung Ah) หนึ่งในสมาชิกวง Jewelry ได้ให้สัมภาษณ์กับสตาร์นิวส์เกี่ยวกับข่าวลือที่เธอรู้สึกอิจฉาเพื่อสมาชิกร่วมวงอย่าง ซออินยอง (Seo In Young)


อย่างที่รู้กันดีในหมู่ผู้คนว่าเธอรู้สึกอิจฉา ซออินยอง เนื่องจาก ซออินยอง ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นจากการไปร่วมเล่นรายการ We Got Married ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Sunday Night วาไรตี้โชว์สุดมันส์ในคืนวันอาทิตย์


พัคจองอา เผยว่าเธอไม่เคยมีความคิดที่จะไปร่วมเล่นในรายการลักษณะนี้แต่อย่างใด และที่ซออินยองได้รับความนิยมนั้นก็มาจากความน่ารักของเธอเอง “ฉันก็ได้รับความนิยมในส่วนของฉัน และฉันก็มักจะบอกเธอด้วยว่าเธอควรจะมีเวลาในการแสดงออกเกี่ยวกับตัวตนของเธอเองบ้าง ฉันรู้สึกดีใจไปกับเธอด้วยค่ะ”


เธอยังพูดถึงข่าวที่ชาวเน็ตต่างปั้นเรื่องคิดไปเองอย่างกรณีที่มีคนเอาภาพของเธอทั้งสองคนมาโพส ซึ่งในภาพนั้นทั้งคู่ไม่ได้นั่งติดกัน ชาวเน็ตก็ปั้นเรื่องไปว่าเป็นเพราะพัคจองอารู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่จะได้นั่งใกล้กับซออินยองเนื่องจากเธอมีความอิจฉา ด้วยเหตุการณ์นี้พัคจองอาเผยว่า “ไม่มีสมาชิกในวงคนไหนที่อิจฉากันหรอกค่ะ พวกเราต่างก็จะพยายามเรียกความนิยมจากผู้ชมด้วยการทดลองในสิ่งใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากการร้องเพลงน่ะค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top