Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วงการเพลงสะเทือน Brown Eyes รีเทิร์นอัลบั้ม 3 หลังจากแยกวงไปนานกว่า 5 ปี (2008-05-17)

Brown Eyes วงคู่หูดูโอ้ในตำนานเตรียมกลับสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งหลังจากประกาศแยกวงกันไปเมื่อปี 2003 สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกวงเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับต้นสังกัดและความไม่ลงรอยกันในด้านแนวเพลง แต่หลังจากนั้น 5 ปี นาออล (Naul) และ ยุนกอน (Yoon Gun) ก็กลับมาร่วมกันทำงานเพลงชุดที่ 3 ภายใต้ชื่อ Brown Eyes อีกครั้ง ซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้


ก่อนหน้านั้นเมื่อเดือนธันวาคม 2007 นาออล ได้เข้าไปรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาได้ทำเพลงในส่วนของเขาเรียบร้อยแล้ว และในขณะนี้ก็เป็นหน้าที่ของยุนกอนที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์ทั้งหมด ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายเนื่องจากการเข้าไปเป็นทหารของนาออล จึงทำให้แฟนๆไม่ได้เห็นพวกเขาขึ้นโชว์ในรายการเพลงต่างๆสำหรับผลงานชุดใหม่นี้


ย้อนกลับไปเมื่อ Brown Eyes เปิดตัวสู่วงการเพลงเกาหลีเมื่อปี 2001 ในชื่อชุด Already One Year ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง และถึงแม้ว่านักร้อง R&B ทั้งคู่จะเป็นที่รู้กันในฉายา “นักร้องไร้หน้า” กล่าวคือพวกเขาไม่เคยออกโชว์ตามรายการทีวีใดๆเลย แต่ Brown Eyes ก็ได้รับความนิยมมากจนสามารถขายอัลบั้มได้มากกว่า 600,000 ชุด เลยทีเดียว ถัดมากับในอัลบั้มชุดที่ 2 ก็ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องและสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 600,000 ชุด เช่นเดียวกัน แต่เป็นที่น่าเสียดายคือเมื่อปี 2003 ทั้งคู่ก็ประกาศแยกวง และ Naul ก็ตั้งวงใหม่ชื่อ Brown Eyed Soul ส่วน Yoon Gun นั้นก็ใช้ชื่อเขาเป็นศิลปินเดี่ยวตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top