Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (คิมแจจุง พัคยูชอน คิมจุนซู) บริจาคเงินประมูลรวม 50 ล้านวอน (2014-03-04)

JYJ (คิมแจจุง พัคยูชอน คิมจุนซู) บริจาคเงินรวม 50 ล้านวอน (1.5 ล้านบาท)


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม กล่าวว่า “JYJ ได้เปิดประมูลงานศิลปะ 13 ชิ้นจาก JYJ แกลอรี่ในงาน 2013 JYJ Memship Week เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยรายได้จากการประมูลรวม 50 ล้านวอน ได้ถูกนำบริจาคเป็นสิ่งของให้กับศูนย์ช่วยสังคมสงเคราะห์ และด้วยความต้องการของ JYJ เราได้บริจาคสิ่งของและเครื่องมือให้กับศูนย์สงเคราะห์เด็ก ผู้พิการ และโรงพยาบาลผู้สูงอายุ” เขากล่าว


ซึ่งแทนที่ JYJ จะบริจาคเป็นตัวเงินพวกเขาเลือกบริจาคเป็นสิ่งของที่แต่ละศูนย์มีความต้องการเร่งด่วน ซึ่งทางด้านศูนย์สงเคราะห์เด็กได้บริจาคของที่ทำจากไม้เนื้อแข็งและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ โรงพยาบาลผู้สูงอายุได้บริจาคเตียงสำหรับผู้ป่วย ส่วนผู้พิการได้บริจาคเงินค่าผ่าตัดรวม 5 ล้านวอนเพื่อช่วยรักษาเด็กที่ยากไร้


JYJ เผย “เราได้จัด JYJ แกลอรี่เพื่อที่เขาจะได้ร่วมสร้างความทรงจำที่พิเศษกับแฟนๆ ซึ่งผลงานที่เราทำออกมาก็ได้คืนกลับไปสู่แฟนๆ ในขณะที่รายได้นั้นก็ได้มาช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้วย นอกจากรายได้จากการประมูลแล้วทีมงานก็ได้บริจาคเพิ่มเข้าไป ซึ่งการที่เราได้มอบของที่จะเป็นพลังให้กับคนดีๆเหล่านี้ ทำให้การเริ่มต้นปีนี้เต็มไปด้วยความสุขมาก”


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่าแฟนคลับ JYJ ในญี่ปุ่น ได้บริจาคเงินให้กับ World Vision เพื่อช่วยในแคมเปญสำหรับการปกป้องเด็กต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top