Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘ALL OR NOTHING’ พร้อมโชว์สุดอลัง ณ กรุงโซล (2014-03-02)

2NE1 เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘ALL OR NOTHING’


1-2 มีนาคม ณ SK Olympic Hand Ball ซงพากู กรุงโซล 2NE1 เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยในวันที่ 2 มีนาคม มีแฟนๆเข้าร่วมชมกว่า 6,000 คน (รวม 2 วัน 12,000 คน) ที่ได้มาร่วมกันสนุกสนานกับบทเพลงใหม่ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสนุกสนาน


นอกจากเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดใหม่ของ 2NE1 ในรอบ 4 ปีแล้ว ผลงานเพลงอื่นๆในอัลบั้มที่ท่านประธานยางมั่นใจในคุณภาพแบบสุดๆนั้น ก็ทำให้ทุกคนต่างชื่นชมกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 4 เซกชั่นที่เรียกได้ว่า 2NE1 ต่างได้มาอวดโชว์อันเต็มไปด้วยพลังเป็นอย่างมาก นอกจากความแข็งแกร่งแล้ว 2NE1 ยังได้อวดเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ ปลดปล่อยตัวของตัวเองออกมามากกว่าครั้งใดๆ


เพื่อทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุดจึงได้ Travis Payne และ Stacy Walker ที่เคยร่วมงานกันในเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกกลับมาทำงานครั้งนี้อีกครั้ง นอกจากนี้วงดนตรีที่เคยร่วมเวิลด์ทัวร์ไปกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) และจีดรากอน (G-Dragon) ก็ได้มาร่วมงานกับ 2NE1 ครั้งนี้เช่นกัน




โชว์ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ในงานครั้งนี้คือโชว์เพลงใหม่ของ 2NE1 นั่นเอง โดยพวกเธอและ YG Entertainment ได้ใช้เวลาซ้อมเพลงใหม่ที่อิลซาน คินเท็กซ์ ตั้งแต่ 17-25 กุมภาพันธ์ เรียกได้ว่าพวกเธอได้ทุ่มเทให้กับโชว์ชุดนี้เป็นอย่างมาก


นอกจากเพลงไตเติ้ล ‘Come Back Home’ แล้วเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็เผยความสามารถและการเติบโตมากยิ่งขึ้นของ 2NE1 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคาริสมาและโชว์ที่เต็มไปด้วยความมาดมั่น โดยเฉพาะการมิกซ์กันระหว่างเพลง การแดนซ์ เสื้อผ้า และคอนเซ็ปต์ก็ช่วยเผยจุดเด่นของสมาชิกในวงแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน


2NE1 ลุยโชว์แรกในวันนี้ด้วยเพลง ‘CRUSH’ ก่อนจะตามด้วย ‘FIRE’ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงฮิตตลอดกาลของพวกเธอ พวกเธอกล่าวหลังจบโชว์ "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ ดีใจจริงๆที่ได้เจอกัน" ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ก่อนที่ ซีแอล (CL) จะกล่าว "เพลง CRUSH ของพวกเราเป็นยังไงบ้างคะ" ซานดาราพัค แนะนำ "CRUSH เป็นเพลงที่ ซีแอล เขียนทำนองคำร้องด้วยนะคะ" ด้าน ซีแอล ถามน้องเล็กมินจี "ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้าง" เธอตอบ "ได้เจอกับทุกคนในวันนี้ทำเอาฉันคลั่งไปเลยค่ะ" เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นมากขึ้น


2NE1 กล่าว "ดีใจมากเลยค่ะที่พวกเราได้มีโอกาสทำเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ทุกคนมาร้อนแรงและสนุกไปด้วยกันนะคะ" หลังจากนั้นพวกเธอก็โชว์เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘COME BACK HOME’, ‘Gotta Be You’ ตามด้วย ‘If I Were You’ ที่เต็มไปด้วยโชว์อันทรงพลัง



ในวันนี้พวกเธอยังได้โชว์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Happy’ ซึ่งการปล่อยมิวสิควีดีโอที่เกี่ยวกับเพลงในครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรก โดยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Happy’ ที่ถ่ายทำที่อเมริกานั่นได้มาเผยเสน่ห์ในแบบน่ารักสุดแสบของ 2NE1 ที่ทำให้แฟนๆต้องจับตามองกันเป็นอย่างมาก


นอกจากโชว์สุดมันส์ของ 2NE1 แล้วพวกเธอยังมีแขกรับเชิญเป็นศิลปินน้องใหม่ในค่ายอย่าง ‘WINNER’ มาร่วมโชว์สร้างความสนุกสนานด้วยเช่นกัน พวกเขากล่าวหลังจบโชว์ "พวกเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาเป็นเกสในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สองของรุ่นพี่ 2NE1" เสริม "พวกเราก็จะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็นศิลปินเจ๋งๆแบบรุ่นพี่ 2NE1 ครับ" เขากล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ


2NE1 ได้ขนเพลงฮิตต่างๆมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ‘UGLY’, ‘CLAP YOUR HANDS’, ‘I AM THE BEST’, ‘I DON’T CARE’, ‘GO AWAY’ รวมทั้งหมดกว่า 20 เพลงเลยทีเดียว


2NE1 เตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตรวม 9 ประเทศ อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฯลฯ กับ 13 เมือง อาทิ กรุงโซล ฮ่องกง สิงคโปร์ โยโกฮามา รวมทั้งหมดกว่า 17 รอบการแสดง































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top