Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 ลัดฟ้าเยือนไทย 31 พฤษภาคมนี้ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Deja Vu ! (2008-05-15)

SS501 เตรียมบินลัดฟ้าจากเกาหลีมาให้แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสและพบปะอย่างเป็นกันเอง พร้อมใกล้ชิดเป็นพิเศษ แบบสุดๆกับโปรเจคแรกในซิงเกิ้ลฮอตล่าสุด DEJA VU ของห้าหนุ่ม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งที่ญี่ปุ่น และเกาหลี จนก่อให้เกิดปรากฏการ ดิ๊บ บี้ ดิ๊บ ฟีเวอร์กันมาแล้ว การเดินทางมาครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวต้นสังกัด DSPent (Thailand) ครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย


พิเศษ ! เปิดให้คุณได้จอง CD ก่อนใครเพียง 501 แผ่นในวันที่ 17 พ.ค. นี้เป็นวันแรก ณ ลาน Discovery Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้า Siam Discovery ตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.30 น. สำหรับผู้ที่สั่งจองซีดีทุกคนจะได้สิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมกันนี้ยังจะได้สัมผัสมือกับหนุ่มๆทั้งห้าคนอีกด้วย


และที่พลาดไม่ได้ ! ยิ่งกว่านั้นสำหรับแฟนคลับ 50+1 คนแรกที่มาจองซีดีในวันนั้น จะได้รับวีดีโอคลิปและคอลเล็คชั่นภาพถ่ายสุดพิเศษจากหนุ่มๆที่ทำมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ในรูปแบบซีดีอีกต่างหาก


เท่านั้นยังไม่พอ!! ทุกคนที่ซื้อซีดียังจะมีสิทธิได้ลุ้นเป็น 50+1 คน ที่จะได้เข้าร่วมในงาน Fan Meet แบบเป็นการส่วนตัวกับ SS501 อีกเป็นไง


โอกาสพิเศษสุดๆแบบนี้ไม่ควรพลาด… ว่าแล้วอย่ารอช้า มาเจอกันวันที่ 17 พฤษภาคมนี้! งานนี้มีเพียง 501 แผ่นเท่านั้นที่จะอิมพอร์ตตรงจากเกาหลีมาให้คุณๆทุกคน ได้มีโอกาสมาร่วม ดิ๊บ บี้ ดิ๊บ ฟีเวอร์ กัน


และในวันที่ 31 พฤษภาคม 2551 ทั้ง 5 หนุ่ม SS501 จะลัดฟ้าเยือนไทยมาพบปะกับสาวก SS501 อย่างสุดใกล้ชิดอย่างแน่นอน !!!


ถ้าคุณอยากรู้ว่าปรากฏการ ดิ๊บ บี้ ดิ๊บ ฟีเวอร์นั้นเป็นอย่างไร เตรียมตัวมาสัมผัสกับพวกเราได้
. ลาน Discovery Plaza … Siam Discovery

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top