Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Woollim ยอมรับปิดข่าว แอล (L) INFINITE คบ คิมโดยอน (Kim Do Yeon) หลังสาวประกาศฟ้องอักเพิลถูกโดนรุมด่า (2013-11-26)

Woollim Entertainment ขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริงเรื่องแอลคบกับสาวคนหนึ่ง พร้อมเผยตอนนี้ทั้งคู่เลิกกันแล้ว


26 พฤศจิกายน ในเว็บไซต์ต้นสังกัดกล่าวว่า “ตอนที่มีข่าวเรื่องแอลคบกับสาวคนหนึ่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราทราบว่าเขาคบกับเธอได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว” ต้นสังกัดยอมรับความจริง


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ในตอนนั้นแอลก็อยากออกมายอมรับว่าเขากำลังคบอยู่กับคุณคิม แต่ว่าต้นสังกัดมีความต้องการปกป้องตัวศิลปินทำให้เราออกมายอมรับตรงๆไม่ได้ เราต้องขอโทษด้วยอย่างมาก” เขากล่าวขอโทษ ซึ่งหลังจากที่ข่าวระหว่างแอลกับคิมถูกเผยออกไปก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างกันและเลิกกันในที่สุด ต้นสังกัดเผย “หลังจากที่มีข่าวของทั้งสองเมื่อเดือนกันยายนทำให้พวกเขาได้รับความสนใจจากทุกคน ในขณะเดียวกันตารางงานเวิลด์ทัวร์ของ INFINITE ก็ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้พบกันแม้แต่ครั้งเดียว และเริ่มห่างเหินกัน” เขากล่าวปิดท้าย “เราไม่อยากให้แอลและคุณคิมรวมถึงแฟนๆต้องรู้สึกเจ็บปวดอีก ในฐานะของต้นสังกัดเราก็จะพยายามไกล่เกลี่ยให้ดีที่สุด เราอยากจะกล่าวขอโทษแฟนๆทุกคน และสื่อมวลชนที่ไม่ได้พูดความจริงในครั้งนั้น” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้คุณคิมได้อัพเดททวิตเตอร์เมื่อ 25-26 พฤศจิกายน รวมสองครั้ง กล่าวโดยสรุปว่า “เป็นความจริงที่ฉันคบกับแอล แต่ว่าตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ฉันไม่สามารถทนอักเพิลและคำด่าได้อีกต่อไป ฉันจะฟ้องอักเพิลแน่นอน” พร้อมทั้ง “หลังจากมีข่าวออกไปฉันก็ไม่ได้เจอกับแอลอีก” เธอกล่าว


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในเว็บออนไลน์ได้มีการอัพโหลดภาพของแอลและคิมโดยอนขณะไปช้อปปิ้งกัน หลังจากนั้นข่าวการคบกันของทั้งคู่ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา โดยในตอนนั้น Woollim ออกมาบอกว่า “คิมโดยอนรู้จักกับแอลในช่วงเริ่มเวิลด์ทัวร์ ทั้งสองคนไม่ได้เป็นคนรักกันแน่นอน” เขาปฏิเสธในครั้งนั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top