Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนเคป็อปลุ้นสนุกมันหยดในงาน ‘2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First time in Thailand’ กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีช่อง Channel M ดีใจได้ชมโชว์ของศิลปินแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ในโรงภาพยนตร์ (2013-11-25)

FOX International Channels ร่วมกับ GMM Z และโรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก จัดกิจกรรมมอบความสุขเอาใจแฟนเคป็อปกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีช่อง Channel M ช่องรายการเกาหลีชั้นนำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมเคป๊อบ นำเสนอหลากหลายรูปแบบทั้งรายการดนตรี ละคร เรียลลิตี้ ข่าวสารพันบันเทิง และรายการไลฟ์สไตล์ กับงาน “2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First Time in Thailand” ด้วยการถ่ายทอดสดเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย “2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA)” (เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด) ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก โรง4


ซึ่ง ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ทางฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล อยากให้แฟนๆ ช่อง Channel M และแฟน K-Pop  ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ชมการถ่ายทอดสดเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย “2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA)” (เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด) ที่จะเกิดขึ้นอย่างอลังการที่ Hong-Kong Asia World Expo Arena ให้แฟนเพลงชาวไทยมีโอกาสได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศิลปินในดวงใจที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ด้วยระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบได้อารมณ์เหมือนไปนั่งร่วมชมอยู่ในงานด้วยตัวเองอย่างถึงอรรถรส ซึ่งในครั้งนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติในการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วเอเชีย และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตร GMM Z ที่มีช่อง Channel M ออกอากาศในเครือข่ายทางช่อง 362 ด้วยในขณะนี้”


           ทางด้าน คุณพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์, Vice President – Head of Entertainment Content, GMM Z PAY TV กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ทาง GMM Z Pay TV ได้มีส่วนร่วมกับงานเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล จัดกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้นมา เพื่อให้แฟนๆ ช่อง Channel M และผู้ชม GMM Z Pay TV สัมผัสประสบการณ์พิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับผู้ชม ซึ่งทาง GMM Z จะยังให้ความร่วมมือกับทาง ฟ็อกซ์ฯ จัดกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ให้กับผู้ชมอีกในอนาคตอย่างต่อเนื่อง”


สำหรับงาน “2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First Time in Thailand” ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2556 ในด้านของฝั่งไทย แฟนเพลงเคป็อปต่างตื่นเต้นมาร่วมงานกันตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อมารอชมการเดินพรมแดงของศิลปินไทย ได้แก่ เชอรีน หรเวชกุล, ซอ จียอน, เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์, ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมถ่ายรูปหมู่ร่วมกับผู้บริหาร ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร, รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย), คุณพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์, Vice President – Head of Entertainment Content, GMM Z PAY TV, คุณชาลี สมเพชร,  บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หลังจากนั้นทั้งศิลปินและผู้บริหารได้เชิญชวนทุกคนที่มาร่วมงานเข้าสู่โรงภาพยนตร์ เพื่อชมการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล 2013 MAMA ที่ส่งตรงมาจาก Hong-Kong Asia World Expo Arena เลยทีเดียว โดยทุกคนได้รับชมตั้งแต่บรรยากาศการเดินพรมแดงของศิลปิน K-Pop ชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมได้เกาะติดการประกาศรางวัลแบบลุ้นนาทีต่อนาทีกันเลย  แถมได้ชมโชว์สุดยิ่งใหญ่ภายในงานที่ศิลปินแต่ละวงขนมากันแบบอลังการ


            เรียกได้ว่างานนี้ Channel M จัดได้ถูกใจคอเพลงเคป็อปอย่างมากมาย เพราะนอกจากจะได้เห็นหน้าศิลปินในดวงใจแบบชัดๆ เต็มตาแล้ว ยังได้เชียร์แบบสดๆ ลุ้นกันตัวโก่ง แถมยังมีเพื่อนร่วมเชียร์เต็มโรงภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน ส่งผลให้ทุกคนกลับบ้านไปด้วยความสุขเหมือนได้ไปนั่งอยู่ในงานด้วยตัวเองเลยทีเดียว

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top