Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland, CNBLUE, AOA จาก FNC ร่วมแถลงละคร ค่ายบันเทิง tvN ‘Chung Dam Dong 111’ (2013-11-18)

tvN Drama ‘Chung Dam Dong 111’ aka. ‘Cheong Dam Dong 111’ จัดงานแถลงข่าว ณ MCUBE CGV Chungdam Cine City ชินซาดง คังนัมกู กรุงโซล


ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย FTIsland (ชเวจงฮุน อีฮงกิ อีแจจิน ชเวมินฮวาน ซงซึงฮยอน), CNBLUE (อีจงฮยอน อีจองชิน), AOA (จีมิน โชอา ยูนา ยูคยอง เฮจอง มินอา ชันมิ) JUNIEL, ฮันซองโฮ ประธาน FNC Entertainment และ tvN มุนแทกจู PD


tvN ‘Chung Dam Dong 111’ ที่เตรียมออกอากาศตอนแรก 21 พฤศจิกายนนี้ เป็นละครแนวเรียลดราม่าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริงภายใน FNC Entertainment โดยมีตัวละครอย่าง FTIsland, CNBLUE, ซงอึนอี, อีดงกอน, พัคกวังฮยอน, JUNIEL, AOA รวมถึงเด็กฝึก ประธาน ผู้จัดการ เลขา หัวหน้าแผนกใน FNC ที่ได้มาปรากฏตัวร่วมกันอย่างครบถ้วน


tvN ‘Chung Dam Dong 111’ เตรียมรวบรวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงใน FNC ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังต่างๆ อย่างมีเหตุการณ์อะไรบ้างที่เกิดขึ้นในบริษัทบันเทิง ทีมงานทำงานกันอย่างไร และการถือกำเนิดศิลปินนั้นทำกันอย่างไร เรื่องราวทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในแบบสมจริงไร้บทละครใดๆ


นอกจากนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง อีฮงกิ แห่ง FTIsland กับประธาน ฮันซองโฮ ที่เหมือนกับ Tom & Jerry ก็เตรียมมาเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ในขณะที่จองยงฮวาก็จะได้ปรากฏตัวร่วมกับ อีดงกอน หลังจากหายจากวงการละครไปนานพร้อมกับเรื่องราวที่น่าติดตาม



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top