Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ ลุยคอนโยโกฮามา พบแฟน 6 หมื่นคน (2013-11-17)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เปิดฉากคอนเสิร์ตโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟน 6 หมื่นคน


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 17 พฤศจิกายน กล่าวว่า “เมื่อวันศุกร์และเสาร์ที่ผ่านมา ณ โยโกฮามา สเตเดียม คิมแจจุง ได้พบกับแฟนๆกว่า 6 หมื่นคน” เสริม “ในคอนเสิร์ตนี้มีทีมงานมากกว่า 1000 คน และเวทีขนาดยาวกว่า 100 เมตร สูง 15 เมตร นับเป็นสเกลงานที่อลังการมากๆ คิมแจจุง ได้ร่วมกับวงดนตรี 6 คน และวงออเคสตร้า 14 คน โชว์ไลฟ์ที่สมบูรณ์แบบจนทำเอาแฟนๆฮือฮาเป็นอย่างมาก” เขากล่าว


ในวันนี้คิมแจจุงเปิดฉากคอนเสิร์พร้อมกับเพลง ‘9+1#’ รวมถึงการอวดเพลงร็อคอันทรงพลังไม่ว่าจะเป็น ‘Butterfly’, ‘Rotten Love’ ทำเอาแฟนๆต่างกรี๊ดไปกับร็อคเกอร์สุดเซ็กซี่ หลังจากนั้นเขาก็ขนเพลงแนวบัลลาดและร็อคมันส์ๆมาเอาใจแฟนๆด้วยภาพลักษณ์ที่หลากหลาย


ในเพลง ‘Luvholic’ แจจุงได้ขึ้นรถเคลื่อนไปยังจุดต่างๆในสเตเดียมพร้อมกับโบกมือให้แฟนคลับอย่างใกล้ชิด ตลอดโชว์แจจุงได้พูดภาษาญี่ปุ่นอย่างคล่องแคล่วพร้อมกับแบ่งปันเรื่องราวต่างๆกับแฟนคลับ โดยเฉพาะกับการเพิ่มเพลงพิเศษญี่ปุ่นอย่าง Saigo no ame, Konayuki รวมทั้งหมด 5 เพลง ก็ทำให้แฟนคลับญี่ปุ่นฟังเพลงที่แจจุงขับร้องอย่างตั้งอกตั้งใจ จนทำให้สุดท้ายแฟนกว่า 3 หมื่นคน ยืนขึ้นอังกอร์ให้กับแจจุงด้วยความประทับใจ


คิมแจจุงกล่าว “ขอบคุณมากเลยครับที่แฟนๆญี่ปุ่นมาชมคอนเสิร์ตของผมในครั้งนี้หลังวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่” เสริม “ผมมีความสุขมากที่ได้ร้องเพลงและเห็นทุกๆคนจากบนเวที ขอบคุณจริงๆครับแม้ว่าอากาศจะหนาวแต่ทุกคนก็ยังมาสนุกด้วยกัน สองวันนี้ผ่านไปเร็วมากเลยครับ ผมจะตอบแทนทุกคนด้วยโชว์ดีๆต่อไปในวันข้างหน้านะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง แจจุง เตรียมลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่ไต้หวัน ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top