Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 5 in OSAKA’ แฟน 9 หมื่นกรี๊ดสนั่น (2013-11-17)

เมื่อวันที่ 15-16 พฤศจิกายน ณ โอซาก้า เคียวเซร่าโดม ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 5 in OSAKA’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆกว่า 9 หมื่นคน


ในคอนเสิร์ตเปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘Mr.Simple’ ตามด้วย ‘Bonamana’, ‘Sexy, Free & Single’ ที่ต่างล้วนเป็น TOP3 ในออริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำสัปดาห์ รวมไปถึงเพลง ‘Hero’, ‘TUXEDO’, ‘BAMBINA’ และโชว์ยูนิต โชว์การแปลงโฉม รวมทั้งหมด 32 เพลง นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังและความอลังการ ทำเอาแฟนๆต่างปลื้มกันอย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้พวกเขายังได้โชว์เพลง ‘Blue World’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 11 ธันวาคมนี้เป็นครั้งแรกท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง ด้านดงแฮ&อึนฮยอก ที่เคยปล่อยงานเพลงโกยความรักอย่างมากกับ ‘Oppa, Oppa’, ‘I WANNA DANCE’ ก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขามีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกรวมถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งก็ได้ทำให้แฟนๆต่างจับตามอง


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมลัดฟ้าไปเปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW5’ in KUALA LUMPUR ณ Stadium Malawati กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top