Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) คอนเฟิร์มละครเวทีใหม่ ‘DECEMBER’ (2013-09-26)

คิมจุนซู (XIA – Kim Junsu) คอนเฟิร์มร่วมแสดงละครเวทีเรื่องใหม่ ‘December: A Never Ending Song’


26 กันยายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานละครเวทีเรื่องต่อไปของคิมจุนซูคือ DECEMBER จากความรักที่แฟนๆมอบให้ผ่านงานละครเวทีของจุนซูตลอดเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เขาพิจารณาถึงผลงานเรื่องใหม่ที่จะสามารถเผยภาพลักษณ์ของตัวละครในด้านอื่นๆ ด้วยความที่ผลงานเรื่องนี้เป็นละครเวทีต้นฉบับเกี่ยวกับชีวิตในวัยรุ่นและผลงานเพลงของนักร้องเพลงลูกทุ่งอมตะ คิมกวังซอก ทำให้เขาตัดสินใจรับงานแสดงในทันที”


กล่าวต่อ “ช่วงปลายสัปดาห์นี้คิมจุนซูจะได้บินไปออสเตรเลียเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวอัลบั้มที่ 2 ในขณะเดียวกันเขาก็ยังมีคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น ทำให้ในตอนนี้เขาจะโฟกัสไปที่การทำโชว์ที่เหลือให้จบก่อน ส่วนตารางงานละครเวทีแบบชัดเจนนั้นจะสามารถเปิดเผยได้ในเดือนหน้า เขาให้สัญญาว่าเขาจะมอบงานละครเวทีดีๆเพื่อแฟนๆที่สนับสนุนเขาตลอดมา”


คิมจุนซู เดบิวเข้าสู่วงการละครเวทีในเรื่อง MOZART! เมื่อปี 2010 ในตอนนั้นบัตรเค้าชมจำนวน 3 พันที่นั่ง รวม 15 รอบ สามารถจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว (รวม 4.5 หมื่นที่นั่ง) ในขณะเดียวกันงานมิวสิคคัลคอนเสิร์ต ที่โอลิมปิคยิมเนเซียม ก็สามารถจำหน่ายหมดได้ในเวลาเพียง 20 นาทีเช่นกัน


อีกทั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา คิมจุนซู ได้แสดงละครเวทีเรื่อง Tears of Heaven (รวม 3.2 หมื่นที่นั่ง) และในเดือนมิถุนายนเขาก็ได้ร่วมแสดงละครเรื่อง ‘Mozart!’ รอบอังกอร์ (จำนวน 2.3 หมื่นที่นั่ง) ที่สามารถจำหน่ายบัตรได้ทั้งหมด และในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ คิมจุนซู ได้แสดงละครเวที ‘Elisabeth’ ซึ่งทันทีที่เปิดจอง บัตรจำนวนกว่า 14 รอบที่นำแสดงโดยจุนซู ก็สามารถจำหน่ายหมดลงภายในเวลาเพียง 30 นาที (รวม 5.5 หมื่นที่นั่ง)


นับตั้งแต่จุนซูเดบิวเข้าสู่วงการละครเวทีเขาก็ได้รับความรักและการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคน คิมจุนซู เคยคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่และรางวัลยอดนิยมทันทีที่เขาเดบิวในวงการละครเวที ตามด้วยในปี 2012 เขาก็สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากละครเวที Elisabeth ในงาน Korea Musical Awards ครั้งที่ 18 โดยเฉพาะกับการแสดงที่ Seoul Arts Center กว่า 3 หมื่นที่นั่งที่บัตรได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความร้อนแรงของเขาอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top