Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ คัมแบ็คอัลบั้มเต็มปลายตุลาคมนี้ (2013-09-23)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ คัมแบ็ควงการเพลง


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 23 กันยายน กล่าวว่า “คิมแจจุง เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกปลายเดือนตุลาคมนี้”


ต้นสังกัดเผยว่า “หลังจากที่เราวางจำหน่ายมินิอัลบั้มรวมถึงรีแพ็คเมื่อเดือนมกราคม จนสามารถทำยอดจำหน่ายไปได้กว่า 2 แสนชุด และได้ประสบความสำเร็จกับเอเชียทัวร์ทั้งหมด 7 ประเทศไปแล้ว การกลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มเต็มในครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้เป็นอะไรที่น่าติดตามมากขึ้น” เสริม “ถ้าผลงานมินิอัลบั้มแรกเมื่อเดือนมกราคมเป็นการเผยภาพลักษณ์ในสไตล์ร็อคเกอร์ของแจจุงให้ทุกคนได้สัมผัสกันไปแล้วล่ะก็ ในอัลบั้มเต็มครั้งนี้เขาจะมาพร้อมกับการเผยเสน่ห์อันหลากหลายในสไตล์โวคอลลิสต์ครับ”


ย้อนกลับไปในผลงานมินิอัลบั้มถือว่าแจจุงได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆทั้งในเกาหลี เอเชีย อเมริกาใต้ รวมถึงยุโรปเป็นอย่างมาก โดยเพลง MINE ของเขาสามารถติด MV ชาร์ตใน Yin Yue Tai ของจีนด้วยยอดวิวกว่า 32 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกในปี 2013 ที่คว้าอันดับที่ ใน iTunes ญี่ปุ่นได้อีกด้วย


ในขณะเดียวกันกับคอนเสิร์ตที่โยโกฮามาเมื่อเดือนมิถุนายน ก็มีแฟนเข้าชมมากกว่า 4.5 หมื่นคน เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก


ทีมงานกล่าวว่า “หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มมินิอัลบั้มคิมแจจุงก็ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นในมาดของศิลปินเดี่ยว ผลงานอัลบั้มเต็มชุดนี้จะเป็นของขวัญอีกชิ้นหนึ่งจากร็อคเกอร์แจจุงเพื่อแฟนๆของเขา” เสริม “แจจุงได้ใช้เวลาทำงานเพลงรวมถึงทุ่มเทให้กับการบันทึกเสียงเพื่ออัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก ในอัลบั้มนี้จะมีความหวานและตื่นเต้นซึ่งจะเป็นร็อคอัลบั้มที่เข้าถึงผู้ฟังได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังวางจำหน่ายอัลบั้มแจจุงจะเตรียมลุยทัวร์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศด้วยในทันที”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top