Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Boost Plus ประกาศเลื่อนการจัดงาน SBS K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK (2013-09-21)

ตามที่ Boost Plus ร่วมกับ SBS และ U-BIT GROUP จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมจัดงาน SBS K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK โดยกำหนดจัดงานในวันอาทิตย์ที่20 ตุลาคม2556 ณ ราชมังคลากีฬาสถานซึ่งได้มีการแจ้งรายนามศิลปินที่เข้าร่วมงานไปแล้วจำนวน 10 ศิลปินจาก 15 ศิลปิน

Boost Plus รับรู้ถึงความคาดหวังของเพื่อนๆที่เฝ้ารอศิลปินที่รักว่าจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานดังกล่าวไม่แตกต่างจากผู้จัดงานเองซึ่งรอและประสานงานอย่างเต็มที่โดยหวังว่างานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้าง
ความประทับใจให้กับชาว K-POP ทุกคนแต่เนื่องด้วยศิลปินที่กำหนดไว้ไม่สามารถมาร่วมแสดงในวันดังกล่าวได้หนึ่งในนั้นคือSUPER JUNIOR เนื่องจากเหตุผลบางประการ

จึงทำให้ไม่สามารถประกาศศิลปินตามกำหนดการที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้โดยหลังจากหารือร่วมกับ SBS และ U-BIT GROUP เพื่อหาทางออกดังกล่าวจึงได้ข้อสรุปร่วมกันซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันจึงขอประกาศเลื่อนการจัดงาน SBS K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK ออกไปจนกว่าจะได้กำหนดการของศิลปินหลักคือ SNSD และ SUPER JUNIOR พร้อมศิลปิน K-POP ยอดนิยมอื่นๆ

Boost Plus ต้องขออภัยอย่างยิ่งจากการเลื่อนงานดังกล่าวแม้ทีมงานทุกฝ่ายจะพยายามอย่างเต็มที่ในการจัดงานตามกำหนดการที่ได้แจ้งไว้ซึ่งการเลื่อนงานครั้งนี้อาจสร้างความผิดหวังให้เพื่อนๆหลายคนแต่ขอยืนยันว่าทีมงานทุกคนก็ผิดหวังไม่น้อยไปกว่าเพื่อนๆโดยจะเร่งประสานงานเพื่อเอาความคืบหน้าของกำหนดการใหม่และรายนามศิลปินที่ครบถ้วนมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบโดยเร็วที่สุดหรือหลังจากที่มีการตกลงและทำเอกสารระหว่างกันอย่างชัดเจน

และสำหรับเพื่อนๆจำนวนมากที่จองบัตรและชำระเงินมาแล้วเราจะให้แจ้งช่องทางที่สะดวกในการคืนเงินมาในวันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ผ่านทางwww.boostplus.co.thและwww.facebook.com/boostplus โดยจะคืนเงินผ่านช่องทางที่เพื่อนๆแต่ละคนสะดวกตั้งแต่วันพุธที่ 25 กันยายนและจะคืนเงินให้ครบทั้งหมดไม่เกินวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 ผ่านช่องทางต่างๆทั้งการโอนเงินคืนหรือการมารับเงินสดที่บริษัท

Boost Plus ต้องขออภัยอีกครั้งในการเลื่อนงานในครั้งนี้และหวังว่าความตั้งใจและจริงใจในการทำงานเเพื่อเพื่อนๆจะได้รับการสนับสนุนต่อไปในอนาคต

ขอขอบคุณ
Boost Plus

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top