Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MAMA 2013 เตรียมจัดงานที่ AWE ฮ่องกง 22 พฤศจิกายนนี้ (2013-09-17)

งานประกาศรางวัล 2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA) เตรียมเปิดฉากที่ Hong-Kong Asia World Expo Arena ฮ่องกง ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้


ด้านผู้จัด ฮันดงชอล ประธาน CJ E&M Mnet เปิดเผยถึงความยิ่งใหญ่ของงานปีนี้ กล่าวว่า "งาน MAMA ปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 แล้ว และนี่ก็ทำให้ MAMA เป็นงานประกาศผลรางวัลของชาวเกาหลีและเอเชียที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก" เสริม "Mnet มีประสบการณ์การจัดงานประกาศรางวัลปลายปียาวนานกว่า 15 ปี และนี่เองทำให้ในทุกครั้งเราตั้งใจที่จะทำงานประกาศรางวัลที่จะมีโชว์เหนือจิตนาการเหมือนที่ทุกคนวาดไว้ในความฝัน เพื่อให้ทุกคนได้มาสนุกสนานไปพร้อมๆกัน" และ "และเราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามสุดยอดงานประกาศรางวัลของปี 2013 MAMA กันมากๆด้วยครับ"


อนึ่ง MAMA เริ่มต้นเมื่อปี 1999 ในชื่อ Mnet KM Music Video Festival พร้อมกับจัดงานในเกาหลีมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี หลังจากนั้นในปี 2009 ผู้จัดก็ได้เปลี่ยนชื่องานเป็น MAMA พร้อมให้เป็นงานประกาศรางวัลของเอเชีย ตามด้วยการลัดฟ้าไปจัดงานที่มาเก๊าในปี 2010 และเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา MAMA ก็ได้ไปจัดงานที่ Hong Kong Convention and Exhibition Centre ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top