Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ชวนสาวกเคป๊อปไทย ประกวด ‘Scoot: K-POP Star Hunt Season 3’ (2013-08-28)

CNBLUE เชิญชวนเด็กไทยหัวใจเคป็อปเข้าร่วมประกวด ‘Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3’ โอกาสเดียวที่จะได้เป็นนักร้องค่ายเดียวกับ CNBLUE

โครงการออดิชั่นแนวเรียลลิตี้ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3 กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 เพิ่มความยิ่งใหญ่ และท้าทายกว่าที่เคย กับโอกาสของผู้ชนะที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี FNC Entertainment แถมงานนี้ CNBLUE ขอเชิญชวนเด็กไทยหัวใจเคป็อปให้ตามล่าท้าฝันกับโอกาสเดียวที่จะได้เป็นนักร้องร่วมค่ายเดียวกัน

เรียกได้ว่า K-Pop Star Hunt เป็นโครงการออดิชั่นแนวเรียลลิตี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามถึง 2 ปีติด โดยช่อง Channel M ผู้นำช่องบันเทิงเกาหลี ภายใต้ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล และปีที่ 3 ในครั้งนี้ เพิ่มความเข้มข้น ด้วยการร่วมมือกับค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี FNC ENTERTAINMENT ที่มีศิลปินชื่อดังในสังกัดมากมาย ได้แก่ CN BLUE, FT ISLAND, AOA และ Juniel. มาช่วยเพิ่มแรงจูงใจ ให้เด็กที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินเคป็อปมากความสามารถมาเข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ เพราะผู้ชนะมีโอกาสได้ฝึกฝน พร้อมออกผลงานภายใต้สังกัด FNC ENTERTAINMENT และถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับศิลปินในดวงใจอย่าง CN BLUE, FT ISLAND ฯลฯ ที่สำคัญยังมีโอกาสได้โชว์ผลงานเพลงเดบิวท์ของตัวเองบนเวที 2014 Global M! Countdown งานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มีคนดูหลายล้านคนทั่วเอเชียได้เห็นอีกด้วย สำหรับปีนี้จะมีการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ สิงค์โปร์, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเลเซีย และประเทศไทย โดยในแต่ละประเทศจะมีการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถเข้าตากรรมการมากที่สุด จำนวน 2 คน เพื่อเข้าสู่การฝึกฝนแบบศิลปินฝึกหัดที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ภายใต้การดูแลของ CJ E&M and FNC Entertainment และทำการคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถมากที่สุด 4 คน เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยเส้นทางสู่การค้นหาผู้ชนะจะถูกถ่ายทอดผ่านรายการ Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3 ให้ได้ลุ้นกันอย่างเช่นเคย ทางช่อง Channel M ผ่านเครือข่าย GMMz และ CTH และพิเศษสุดสำหรับรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ กับงานโชว์เคสพิเศษที่ประเทศสิงค์โปร์ เปิดเวทีให้สำหรับ 4 คนสุดท้าย ได้โชว์ความสามารถให้ทุกคนเห็นเพื่อค้นหา 1 เดียวที่จะเป็นผู้ชนะเลิศในครั้งนี้

เรียกได้ว่าโอกาสของเด็กไทยไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะ 2 ปีที่ผ่านมา เด็กไทยสามารถคว้าแชมป์ได้สองปีซ้อน ต้องตามลุ้นว่าปีนี้เด็กไทยจะสร้างสถิติครองแชมป์สมัยที่ 3 ได้หรือไม่? สำหรับใครที่มีความฝันอยากมีผลงานร่วมกับ CNBLUE อย่ารอช้า รีบส่งคลิปที่เจ๋ง และโดนที่สุดผ่าน www.kpopstarhunt.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ต.ค 56 เท่านั้น อยากมีประสบการณ์สู่การเป็นนักร้องเคป็อปสักครั้งในชีวิต รีบส่งคลิปเข้าไปกันเยอะๆ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpopstarhunt.com หรือสอบถามที่ kpsh3.th@fox.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top