Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วิกซ์ (VIXX) เตรียมระเบิดเสียงกรี๊ด ‘2013 BANGKOK’S STARLIGHT WITH VIXX’ แฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย (2013-08-26)

เตรียมระเบิดเสียงกรี๊ดให้สนั่น กับ 6 หนุ่ม บอยแบนด์คุณภาพ ที่ความแรงทุบทุกสถิติ จากประเทศเกาหลี “วิกซ์ (VIXX)” เตรียมเคลียร์คิวเพื่อทัวร์โกลเบิ้ล โชว์เคสในกิจกรรมแฟนมีตซึ่งประเดิมในประเทศไทยเป็นที่แรก และ แฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “ 2013แบ๊งค๊อก สตาร์ไลท์วิชวิกซ์” (2013 BANGKOK’S STARLIGHT WITH VIXX) ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งไทยทั้งเทศนั่งไม่ติดเก้าอี้
โดยโปรโมเตอร์บริษัท เดบิวท์ จำกัดเผยแล้วว่า จัดแน่ๆ 21กันยายนนี้ พร้อมเตรียมโชว์มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ “วิกซ์ (VIXX)” ถือเป็นนักร้องบอยแบนด์หน้าใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีในขณะนี้ ซึ่งออกซิงเกิ้ลมากี่เพลงก็ประสบความสำเร็จ

“วิกซ์ (VIXX)”  คำนี้เป็นการนำคำว่า “Voice, Visual, Value In Excelsis” มารวมเข้าด้วยกันจนกลายมาเป็น วิกซ์VIXX  ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คนด้วยกัน และกว่าจะมาเป็นวงนี้ได้ก็ต้องผ่านการทดสอบการฝึกฝน และผลโหวตจาก แฟนๆ ทั้ง 6 หนุ่มเดบิวท์มาจากรายการ MY DOL ของช่อง Mnetจากทั้งหมด 12 คน ต้องคัดให้เหลือเพียง6 คนเท่านั้น และใช้ชื่อวง ว่า “วิกซ์ (VIXX)”  จากการโหวตจากแฟนๆอีกเช่นกัน สโลแกนของวงคือ Reaivixx v i x xvixx (เรียลวิส วี ไอ เอ็กเอ็กวิส)

สำหรับกิจกรรมแฟนมีตติ้ง “2013 VIXX”2013 BANGKOK’S STARLIGHT WITH VIXX” Fanmeeting 1st time in Thailand ในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และเป็นประเทศแรกในตารางโกลเบิ้ลโชว์เคสของเขาในปีนี้ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 21 กันยายน 2556 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ สกาล่า สยามสแควร์ โดยจะเปิดขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2556 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา 4,000 บาท (VVIP)/3,500 บาท (VIP)/2,500 บาท และ 1,500 บาท

พิเศษ!! สำหรับบัตร VVIP นอกจากจะได้นั่งชมแบบติดขอบเวทีแล้ว ยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งใน ที่ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์จากศิลปิน อีกทั้งได้ขึ้นเวทีจับมือกับเจ้าตัวแบบใกล้ชิดหลังจบแฟนมีตติ้ง พร้อมถ่ายรูปกับศิลปินอย่างเป็นกันเอง และผู้ที่ซื้อบัตร VIP ก็จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปิน ( ไม่ได้รับจากศิลปิน) ส่วนบัตรอีกสองราคาจะได้รับโปสเตอร์และรับรองว่าจะได้รับความสุขกับโชว์ที่“วิกซ์ (VIXX)”  ที่เตรียมมามอบให้แฟนชาวไทยอย่างแน่นอน พิเศษ!!!llสุดๆ ทุกที่นั่งยังมีสิทธิลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน T-WAY  จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 4 ที่นั่ง

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมแฟนมีตครั้งประวัติศาสตร์ “2013 BANGKOK’S STARLIGHT WITH VIXX” Fanmeeting 1st time in Thailand สามารถจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม2556 บัตรราคา 4,000 บาท (VVIP)/3,500 บาท (VIP)/2,500 บาท และ 1,500 บาท แฟนคลับตัวจริงสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook หรือ www.thaiticketmajor.com /TTM Call center  02-262-3456www.facebook.com/vixxthและ www.facebook.com/debutth

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top