Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ซูจี (Suzy) ร่วมแคมเปญ ‘2013 GOOD DOWNLOADER’ (2013-08-26)

ยูจีแท (Yoo Ji Tae), ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ซูจี (Suzy), อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ร่วมในแคมเปญ ‘2013 GOOD DOWNLOADER’


โดยแคมเปญที่ได้ อันซองกิ พัคจุงฮุน เป็นประธาน ร่วมกับดารานักแสดงในวงการภาพยนตร์อย่าง ยูจีแท ชาแทฮยอน ฮันฮโยจู ซูจี และอีฮยอนอู ผนึกพลังเปิดตัวแคมเปญรณรงค์การดาวน์โหลดอย่างถูกกฏหมาย 2013 ‘GOOD DOWNLOADER’ ที่ทั้งหมดได้มาถ่ายทำโฆษณาเรียบร้อยแล้ว


บรรดานักแสดงที่เข้าร่วมในโครงการเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมในแคมเปญ GOOD DOWNLOADER ครั้งนี้ พร้อมกับถ่ายทำงานกันด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน


GOOD DOWNLOADER CAMPAIGN เผยว่า “หลังจากที่วงการภาพยนตร์มีปัญหาเรื่องการดาวห์โหลดผิดกฏหมายอย่างมากในปี 2009 เราก็ได้เริ่มแคมเปญนี้ขึ้นเป็นครั้งแรก และปีนี้ถือเป็นปีที่ 5 แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากเริ่มโครงการ ก็มีแพลตฟอร์มการดาวน์โหลดแบบถูกกฏหมายถือกำเนิดมากขึ้น และตลาดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์โตขึ้นกว่า 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2009 ในขณะที่การใช้งานและเม็ดเงินในวงการแผ่นเถื่อนก็มีทิศทางลดลงอย่างต่อเนื่อง”


‘2013 GOOD DOWNLOADER CAMPAIGN’ เตรียมปล่อยโฆษณาผ่านทางโรงภาพยนตร์ เคเบิ้ลทีวี ไอพีทีวี และช่องทางออนไลน์ ปลายสัปดาห์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top