Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดทัวร์ฉากแรก ‘XIA 2nd Asia Tour in Busan’ (2013-08-12)

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม คิมจุนซู (XIA Junsu) ปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่พูซาน เกาหลีใต้ ลงด้วยความสำเร็จ


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่จุนซูวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 2 ไปเมื่อ 15 กรกฏาคม ผ่านไปหนึ่งเดือนเขาก็มีคอนเสิร์ตไปแล้ว 4 เมือง เริ่มที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ตามด้วยเซียงไฮ้ จีน กรุงโซล และพูซาน จนทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบรวมถึงแฟนเซอร์วิสที่เขาได้ให้พรกับแฟนๆถึง 3 ข้อ ทำให้นี่เป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ XIA จุนซูจริงๆ และตอนนี้ XIA จุนซู ได้ปิดฉากแรกของทัวร์อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 เรียบร้อยแล้ว”


คอนเสิร์ต ‘XIA 2nd Asia Tour in Busan’ จุนซู มาพร้อมกับผลงานเพลงทั้งในอัลบั้มชุดแรกและชุดที่สอง รวมถึงเพลงประกอบละครต่างๆ เขายังได้ร่วมวงดนตรีสดแบบ 100% ที่ได้มาเผยน้ำเสียงที่ยอดเยี่ยมในเพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘Sorry, ‘Don’t Go’, ‘Love is Like Snow’ นับเป็นบัลลาดที่เขย่าใจแฟนๆ นอกจากนี้เขายังโชว์เพอฟอร์แมนซ์สุดสมบูรณ์แบบ ร่วมกับทีมนักเต้นของ Jeri Slaughter ในเพลง ‘Turn it up’, ‘Incredible’, ‘Fantasy’ อีกด้วย


ตลอดระยะเวลาในคอนเสิร์ตพูซานครั้งนี้บรรดาแฟนคลับต่างให้การตอบรับ XIA จุนซู อย่างร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงอย่างพร้อมเพรียงก่อนเริ่มคอนเสิร์ต และการส่งเสียงตอบรับในทุกความเคลื่อนไหวของ XIA จุนซู อีกทั้งในช่วงเพลง ‘I’m Confessing Now’ แฟนคลับก็ได้ทำโปรเจคป้ายข้อความว่า ‘ขอบคุณนะจุนซู’ ในขณะที่เพลงอังกอร์อย่าง ‘Sorry’ ทุกคนก็ใช้แท่งไฟสีน้ำเงินมาทำเป็นคลื่นทะเลอันแสนงดงามจนทำให้จุนซูถึงกับต้องกล่าวขอบคุณเลยทีเดียว


XIA จุนซู เผย “ผมคิดว่าการปล่อยอัลบั้มและได้จัดคอนเสิร์ตคือการตอบแทนความรักที่แฟนๆมอบให้ครับ แม้ว่าผมเริ่มต้นเป็นนักร้องจากการที่ชอบร้องเพลง แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันคงไม่มีความหมายอะไรถ้าได้ร้องเพลงโดยที่ไม่มีพวกคุณ ผมจะร้องเพลงเพื่อทุกคนไปตราบเท่าที่ทุกคนต้องการเพลงของผมครับ” เขากล่าว


อนึ่ง XIA จุนซู เตรียมเปิดฉากทัวร์อัลบั้มชุดที่ 2 ฉากที่ 2 ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในวันที่ 28 กันยายนนี้









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top