Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ Jay Park มีเฮ! อาดามัส เวิลด์ จัดแฟนมีทปาร์ตี้ ลัดฟ้าจากโซลสู่ไทย (2013-08-08)

อาดามัส เวิลด์ ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โชว์บิซ กลับมาอีกครั้ง  และครั้งนี้ ก็ไม่ธรรมดาเหมือนเช่นเคย กับการนำหนุ่มสุดฮอต เจย์ พาร์ค ศิลปินเกาหลีที่มีผลงานโด่งดังในระดับโลก จัดแฟนมีทปาร์ตี้ เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013 (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) งานนี้แฟนเพลงเตรียม ความมันส์สุดใกล้ชิด ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ แน่นอน !!!
 
คุณรัฏ อักษรานุเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงาน เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013 (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) ครั้งนี้ว่า เกิดจากกระแสเรียกร้องจำนวนมากจากแฟนคลับชาวไทยที่อยากเห็น เจย์ พาร์ค มาเยือนประเทศไทย จึงได้ประสานไปยังต้นสังกัดของ “เจย์ พาร์ค” จนได้รับคำตอบที่จะกลับมาเยือนประเทศไทยเพื่อมอบความสุขให้แฟนคลับได้สนุกกันอีกครั้งในเดือนตุลาคม
 
เจย์ ปาร์ค มีฉายาว่า เฟรช พริ้นท์ ออฟ โซล (Fresh Prince of Seoul) เป็น ฉายาที่สื่อตั้งให้ หลังจาก เจย์ แยกตัวออกมา โดยสื่อต่างๆ มองว่าทั้งแนวเพลง ท่าเต้น ของ เจย์ ที่ฉีกออกจากกรอบ K-Pop เดิมๆ ทำให้เพลงของเขาขึ้นชาร์ตติดอันดับอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดจากการเปิดตัวเพลง I LIKE 2 PARTY เพียงเวลาไม่นานก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตใน 6 ประเทศทั่วโลกและยังเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Hollywood ที่ฉายในเกาหลี อีกด้วย ซึ่งพิสูจน์ได้แล้วว่า การที่ เจย์ จะเดินทางมาพบแฟนคลับในครั้งนี้จะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับการทัวร์ที่แรกในเดือนกันยายนนี้จะออนทัวร์ไปยังยุโรปก่อน จากนั้นจะข้ามไปอีก 9 ประเทศ เช่น ฝรั่งเศส เยอรมนี และอีกหลายประเทศในแถบเอเชียรวมถึงประเทศไทย ในงานแฟนมีท ปาร์ตี้ เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013 (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ที่ เจเจ มอลล์ (JJ MALL) ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร
 
โดยในงานแฟนมีทปาร์ตี้ของ “เจย์ พาร์ค” เป็นการแสดงเดี่ยวในรูปแบบ R & B และ Hip-Hop แบบจัดเต็ม ที่จะทำให้แฟนคลับทั้งฮอลล์ในวันนั้น ได้หลงใหลไปกับเสียงเพลงและลีลาการเต้นสุดมันส์สะท้านทรวง และเชื่อว่าจะทำให้คนไทยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
 
ส่วนการเตรียมตัวของ “เจย์” นั้นมีการฟิตซ้อมร่างกายหนักมากเพราะต้องการถ่ายทอดเสียงเพลงและท่าเต้นมันส์ๆ รวมทั้งการออกแบบท่าเต้นด้วยตัวเองให้เข้าจังหวะการเต้นแต่ละสเต็ป เพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงคนไทย“เจย์”การันตีได้ว่าแฟนเพลงจะสนุกร่วมไปด้วยกันตลอดงาน
          
สำหรับแฟนๆ ที่ต้องการจองบัตรและทราบรายละเอียด สามารถไปร่วมงานแถลงข่าวได้ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ หรือติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page : Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013 (OFFICIAL)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top