Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนมิ (Sumni) อดีต Wonder Girls ปล่อยทีเซอร์คัมแบ็ค เพิ่มน้ำหนักขึ้น 5kg (2013-08-12)

12 สิงหาคม JYP Entertainment เปิดเผยภาพทีเซอร์คัมแบ็คของ ซอนมิ (Sunmi) อดีตสมาชิก Wonder Girls ผ่านทางเว็บไซต์หลักและ SNS โดยภาพของเธอในมาดสาวผมสีชมพูอันทรงเสน่ห์ร่วมกับผิวที่เนียนใสและหุ่นที่ดูสมบูรณ์มากขึ้นก็ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่มากกว่าเดิม


โดยการคัมแบ็คของซอนมิในครั้งนี้ แตกต่างไปจากไอดอลหญิงกลุ่มอื่นๆที่มักจะแข่งกันลดน้ำหนักก่อนคัมแบ็ค คือเธอได้ทำน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมถึง 5kg


เหตุผลที่ซอนมิต้องเพิ่มน้ำหนักก็เพื่อให้เธอดูแข็งแรงมากขึ้นนั่นเอง ตอนที่เธอเดบิว Wonder Girls เมื่อปี 2007 เธอมีน้ำหนักเพียง 40kg เท่านั้น ซึ่งในตอนนั้นก็ทำให้หลายคนฮือฮากันเป็นอย่างมากกับความผอมของเธอ


ทีมงานในวงการเพลงเปิดเผยว่า "ก่อนซอนมิจะคัมแบ็คเธอเพิ่มน้ำหนักให้กับตัวเอง" เสริม "นั่นก็เพื่อให้เธอดูแข็งแรงและดูสวยมากขึ้น" กล่าวต่อ "ตอน Wonder Girls เธอทำกิจกรรมด้วยน้ำหนัก 38~39kg เท่านั้น หลายคนบอกว่าถ้าเธอน้ำหนักมากกว่านี้จะมีเสน่ห์มากขึ้น ทำให้เธอตัดสินใจเพิ่มน้ำหนัก" เขากล่าว


ทางด้าน JYP Entertainment กล่าวว่า "ในอัลบั้มนี้จะเต็มไปด้วยความเป็นซอนมี" เสริม "เราเตรียมเผยเสน่ห์การเปลี่ยนแปลงของเธอตามลำดับ ช่วยติดตามด้วยนะครับ”


อนึ่ง ซอนมิ เตรียมปล่อยมิวสิควีดีโอ ’24 hours’ ในวันที่ 20 สิงหาคม และจะปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล 26 สิงหาคมต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top