Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แต่งแล้ว! ‘อีบยองฮอน จาก G.I Joe – อีมินจอง’ วิวาห์เย็นนี้ ก่อนลัดฟ้าฮันนีมูนมัลดีฟส์ (2013-08-10)

อีบยองฮอน (Lee Byung Heon) และ อีมินจอง (Lee Min Jung) เตรียมจัดพิธีวิวาห์ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทโซล ฮันนัมดง ยงซานกู กรุงโซล ในช่วงค่ำวันที่ 10 สิงหาคมนี้


โดยก่อนจะถึงพิธีวิวาห์คู่บ่าวสาวได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมให้นักข่าวเกาหลีถ่ายภาพ


ทั้งคู่พบปะสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีงานพิธีวิวาห์ในแบบปิด ผู้นำพิธีเป็นหน้าที่ของ ชินยองคยุน ในขณะที่ อีบอมซู และชินดงยอบ จะทำหน้าที่พิธีกรในช่วงที่ 1 และ 2 หลังจากพิธีวิวาห์จบลงทั้งอีบยองฮอน และอีมินจอง จะเดินทางไปฮันนีมูนกันที่มัลดีฟส์


ในงานวันนี้มีแขกเข้าร่วมประมาณ 900 คน ซึ่งค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับดาราคนอื่น ด้านอีบยองฮอนเปิดเผยว่า "เหตุผลที่เราเชิญแขกได้เพียง 900 คน เพราะเราคิดถึงพิธีการและเงื่อนไขของสถานที่จัดงาน"


ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเปิดเผยว่าพิธีวิวาห์จะเป็นไปอย่างเงียบๆและเรียบง่าย และพวกเขาได้เตรียมงานกันเองโดยไม่มีเวดดิ้งเพลนเนอร์แต่อย่างใด


อีบยองฮอน และอีมินจอง กล่าวในระหว่างเชิญมางานแต่งเมื่อ 17 กรกฏาคมที่ผ่านมา เผย "ขอบคุณที่มาร่วมงานในวันแรกของชีวิตใหม่เราสองคนค่ะ พวกเราจะรักกันให้มากที่สุดเพื่อตอบแทนคำอวยพรของทุกคน"


อนึ่ง หลังจากอีบยองฮอนกลับมาจากการฮันนีมูน เขาก็จะเริ่มถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘A Touch of Zen’ ต้นเดือนกันยายนนี้ ส่วนอีมินจองกำลังพิจารณาผลงานเรื่องต่อไป










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top