Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘พี่ใหญ่ไอดอล’ Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี (2013-07-10)

หลังจากปล่อยเพลง ‘Recipe’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Mnet, Bugs, Soribada ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา จนทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตได้อย่างถ้วนหน้า แม้ว่านี่จะเป็นการปล่อยเพลงที่ไร้ซึ่งมิวสิควีดีโอ แต่ด้วยชัยชนะในชาร์ตเพลงขณะนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว


ยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาของ Brown Eyed Girls ท่ามกลางกระแสเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องก็ทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งความหมายสำหรับพวกเธออีกด้วย


โดยเฉพาะกับเจ้าของฉายา ‘ไอดอลพี่สาว’ ‘ไอดอลผู้ใหญ่’ ที่ Brown Eyed Girls ได้รับจากแฟนๆ ทำให้พวกเธอมีความแตกต่างไปจากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆ นอกจากกาอินที่เป็นน้องเล็กแล้ว เจอา นาร์ชา มิรโย ต่างล้วนมีอายุขึ้นเลข 3 กันทั้งหมด และนี่เองก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์และพลังของ Brown Eyed Girls ที่ไม่สามารถพบเห็นได้ในเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องกับวัยเพียง 10-20 ปี


ด้วยความที่พวกเธอเป็นพี่สาวในวงการบันเทิง ที่ได้รับการยอมรับอย่างมากทั้งการร้องเพลงและโชว์ที่ยอดเยี่ยม การกลับมาในครั้งนี้ของ Brown Eyed Girls ก็รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับวงการเกิร์ลกรุ๊ป ที่ขณะนี้ยึดครองโดยศิลปินไอดอลรุ่นน้องได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง Brown Eyed Girls ยังไม่ได้เปิดเผยแผนการทำกิจกรรมในเพลง Recipe ในตอนนี้แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top