Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ) และ โซนยอชิแด (SNSD) เป็นพรีเซ็นเตอร์มือถือชุดใหม่ Samsung Anycall HAPTIC (2008-05-01)

ซัมซุง (Samsung Electronics) เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์รุ่น HAPTIC ชุดใหม่ ภายใต้ชื่อชุด HAPTIC MOTION โดยมี ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) บอยแบนด์แถวหน้าของเอเชีย และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กลุ่ม 9 นักร้องสาวหน้าใหม่จากค่ายเดียวกัน SM Entertainment มาร่วมเผยความรู้สึกถึงสัมผัสที่ดีเยี่ยมเมื่อได้ใช้โทรศัพท์ HAPTIC


โทรศัพท์มือถือรุ่น HAPTIC วางจำหน่ายในสองรุ่นคือ SCH-W420 และ SPH-W4200 ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นสูงสุดในซีรีย์มือถือชุด Anycall


คุณสมบัติใหม่ที่ถูกใส่เข้ามาในมือถือประกอบไปด้วยอินเตอร์เฟสใหม่ล่าสุดที่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงภาพและเสียงรวมไปถึงประสาทสัมผัสที่ปลายนิ้ว ยกตัวอย่างเช่น เวลาปรับความดังของเสียงจะมีความเหมือนกับเสียงแบบที่ใช้ในวิทยุรุ่นเก่าที่ให้ความคลาสสิค


ตามมาด้วยเทรนด์ของการใช้โทรศัพท์แบบเฉพาะตน ซึ่งในรุ่นนี้จะมีระบบวิดเจ็ดมาให้ผู้ใช้เลือกลงโปรแกรมได้ตามใจชอบ รวมถึงการปรับเปลี่ยนไอคอนที่หน้าจอได้ตามความถนัดอีกด้วย


และระบบหน้าจอสัมผัสที่พัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อน ในรุ่นนี้ผู้ใช้สามารถลากทุกสิ่งทุกอย่างในหน้าจอได้อย่างอิสระ ซึ่งบ่งบอกถึงความอิสระทางปลายนิ้วได้อย่างดีเยี่ยม


นอกจากนี้ภาพลักษณ์ภายนอกยังมาพร้อมกับจอกว้างไวด์สกรีน 16:9 ที่ใหญ่ถึง 3.2 นิ้ว รวมไปถึงคุณสมบัติอย่าง DMB กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล บลูทูธ และการจ่ายเงินออนไลน์ที่มีระบบรองรับด้วย


ภาพยนตร์โฆษณา Haptic Phone ความยาว 30 วินาที






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top