Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดงอุค (Lee Dong Wook) รีเทริน์จอแก้วในละคร The Sweet Life ออกอากาศปลายสัปดาห์นี้ (2008-05-01)

อีดงอุค (Lee Dong Wook) พระเอกหนุ่มจาก My Girl เตรียมกลับมาแสดงละครอีกครั้งหลังจากห่างหายไปจากจอแก้วนานกว่า 2 ปี ซึ่งในครั้งนี้เขาจะกลับมารับบทประกบคู่กับ พัคชียอน (Park Shi Yeon) ผู้ซึ่งที่เคยร่วมงานกับเขาในละครเรื่อง My Girl มาครั้งหนึ่งแล้ว


ในละครวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เรื่อง The Sweet Life (aka. Bittersweet Life 달콤한 인생) นี้จะออกอากาศทางช่อง MBC ต่อจากละครเรื่อง Last Scandal of My Life ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ในละครเรื่องนี้มีสองนักแสดงอย่าง โอยอนซู และ จองโบซอก รับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างยากลำบากท่ามกลางปริศนาต่างๆมากมาย ส่วนในฝั่งของ อีดงอุค และ พัคชียอน นั้น อีดงอุค ได้เดินทางยังไปประเทศญี่ปุ่นและได้มีโอกาสพบกับ โอยอนซู ซึ่งเธอเป็นแม่บ้าน จนส่งผลให้ก่อเกิดเป็นความรักอันเกิดจากความลุ่มหลงของคนทั้งคู่


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในช่วงที่ถ่ายทำละครในหุบเขาซึ่งเต็มไปด้วยหิมะที่จังหวัดฮอกไกโด อีดงอุค ได้ประสบเหตุการณ์แขนขาชาและหายใจไม่ออก เขาเผย "ผมเห็นแสงสว่างวาบเลยครับ ตอนนี้ผมคิดว่าผมตายแน่แล้ว" เขากล่าว ซึ่งเป็นผลจากการถ่ายทำละครเป็นเวลา 8 ชั่วโมงท่ามกลางสภาพอากาศอันเลวร้ายที่ -16 องศาเซลเซียส และอยู่เหนือระดับน้ำทะเลถึง 3,000 เมตร หลังจากนั้นดงอุคก็ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลทันที


การกลับมาร่วมงานกับคู่หูในเรื่อง My Girl อีกครั้งของเขา อีดงอุค ได้อธิบายว่าเขารู้สึกอุ่นใจที่ได้ทำงานกับคนคุ้นเคยอย่างพัคชียอนอีกครั้ง และรู้สึกเป็นพิเศษกับผู้ร่วมงานอีกสองคนซึ่งมีอายุมากกว่าแถมยังไม่เคยร่วมงานมาก่อนด้วย


The Sweet Life (달콤한 인생) สร้างโดย คิมจินมิน (Shin Don) เขียนบทโดย จองฮายอน (Shin Don, Wife, Queen Myeonseong) ซึ่งจะออกอากาศในปลายสัปดาห์นี้


""
อีดงอุค พัคชียอน โอยอนซู จองโบซอก


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top