Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BTOB จู่โจมบอกรักเมโลดี้ชาวไทยพร้อมร้องเพลงไทยเป็นเซอร์ไพรส์ ในงาน BTOB Press Play Party in Thailand 2013 (2013-05-22)

 เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นไปอีก เมื่อ  7 หนุ่มวง BTOB ที่นำทีมโดยซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, ยุคซองแจ, จองอิลฮุน และเพเนียล ขอทำตามสัญญา! ด้วยการจัดงานแจกลายเซ็นให้แฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้อบัตรงาน ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013 (บีทูบี เพรส เพลย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2013)’ จำนวน 100 คน ได้ฟินก่อนใครที่ลานหน้าศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 พฤษภาคม ซึ่งแม้อากาศจะร้อน แต่ก็ไม่อุปสรรคกับหนุ่มๆ ที่ตั้งใจมาเอาใจแฟนคลับเต็มที่ สังเกตได้จากใบหน้าเปื้อมยิ้มของทั้งพวกเขาและแฟนๆ แล้วคงไม่ต้องบอกว่ามีความสุขแค่ไหน


 หลังจากอุ่นเครื่องเบาๆ ไปแล้ว พอถึงเวลาประมาณ 5 โมง ก็เป็นช่วงเวลาสำคัญของหนุ่มๆ วง BTOB ที่ได้แชร์ความสุขและสนุกร่วมกับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย ซึ่งงานนี้พวกเขาเตรียมเพลงเด็ดๆ ในอัลบั้มทั้งเก่าและใหม่มาร้องโชว์ให้ฟังเต็มอิ่มหลายเพลง ทั้ง 비밀 (Insane) , 그 입술을 뺏었어 (Irresistible Lips) , MONDAY TO SUNDAY, MANN (Rapper Performance) , MY GIRL , STOP (หยุด) BTOB Version , 두 번째 고백 (2nd Confession) , 사랑밖에 나몰라 (LOVER BOY) และ WOW พิเศษกับ Insane เวอร์ชั่นใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ และครั้งแรกกับเพลงใหม่ 2nd Confession สลับกับการเล่นเกมที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพวกเขาแล้ว ยังฟินสุดๆ กับวิธีสารภาพรักของแต่ละคนที่มีลีลาน่ารักแตกต่างกันด้วย เท่านั้นไม่พอ! สำหรับเซอร์ไพรส์ในวันนั้นที่มาพร้อมเสียงกรี๊ดดด…ซึ่งดังขึ้นทันทีเมื่อได้ยินเสียงเพลง ‘หยุด’ ของวง Groove Riders แต่เป็นเสียงของหนุ่ม ๆ วง BTOB ที่ซุ่มฝึกร้องมาเพื่อเมโลดี้ชาวไทย (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เรียกว่าเป็นการจู่โจมบอกรักกันแบบไม่ให้ตั้งตัวทีเดียว! งานนี้ต้องขอขอบคุณ Cube Entertainment และ M.Y. Entertainment ที่ช่วยสานฝันพาบอยแบนด์สุดน่ารักวงนี้มาทุกคนได้ฟินกัน



 เสร็จจากการโปรยเสน่ห์ให้แฟนคลับชาวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ทั้ง 7 หนุ่มวง BTOB ก็มีคิวบินไปจัดแฟนมีตติ้งกันต่อกับงาน BTOB Press Play Party in Cambodia 2013 ที่กัมพูชา ที่สำคัญคือพวกเขายังจะไปร่วมทำกิจกรรมช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่นั่นด้วย แหม…ทั้งหล่อ น่ารัก มีความสามารถ และแสนดีแบบนี้นี่เอง แฟนคลับถึงรักหมดใจ












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top