Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) สวมชุดขนนกสุดหรูหราใน 1st LOOK (2013-05-22)

ล่าสุด คริสตัล ได้เข้าร่วมเป็นกรรมการในรายการ OnStyle ‘Project Runway Korea All Stars’ ตอนที่ 9 โดยภารกิจในวันนั้นคือการให้ตัดดเดรสขนนก และสำหรับชุดของผู้ชนะจากดีไซเนอร์ อีมยองชิน ก็ได้ถูกสวมใส่โดย คริสตัล ผ่านทางนิตยสาร 1st LOOK ที่ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม


คริสตัล เปิดเผยเหตุผลที่เลือกชุดของดีไซเนอร์ อีมยองชิน กล่าวว่า "ตอนที่ฉันจินตนาการถึงภาพแฟชั่นที่จะออกมา ฉันว่าชุดนี้มันเจ๋งและเท่สุดๆไปเลยค่ะ ชุดนี้มีสีสันที่หลากหลาย แล้วฉันชอบตรงส่วนของขนนกสีเหลืองบริเวณหน้าออกและคอด้วยค่ะ ชอบรายละเอียดเล็กน้อยพวกนี้ จริงๆแล้วชุดนี้ไม่ใช่สไตล์น่ารักไปทั้งหมด แต่แอบมีความดุดันอยู่ด้วย ทำให้มันเป็นชุดที่เหมาะกับฉันมากเลยค่ะ" เธอกล่าว


คริสตัล พูดถึงการคว้ารางวัล ‘Dance & Electronic’ ในงาน 2013 Korean Music Awards กล่าวว่า "ตอนแรกหลายคนบอกว่าสไตล์ของพวกเราเข้าใจยาก แต่เราก็ยังคงสไตล์ของเราไว้ ในขณะเดียวกันก็แอบผสมความเป็นป๊อปเข้าไปด้วย ตอนนี้เราคิดว่าน่าจะคุ้นเคยกันแล้วค่ะ ทุกคนเริ่มยอมรับในความเป็น f(x) แล้ว"


f(x) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมในงาน SXSW Festival ที่สหรัฐอเมริกา เธอเผย "แฟนๆที่อยู่ต่อหน้าพวกเราทำให้เราสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงเลยค่ะ พวกเขาร้องเต้นตามพวกเรากันเพียบเลยด้วย และนั่นทำให้พวกเราร้องเพลงกันจนเหงื่อท่วมและสนุกกันมากๆ ถ้ามีโอกาสปีหน้าเราอยากไปอีกค่ะ"


สุดท้ายคริสตัลพูดถึงการเตรียมงานอัลบั้มชุดหน้าเต็มไปด้วยความสนุกสาน เผย "ในระหว่างที่ถ่ายเอ็มวีและบันทึกเสียงเพลงในคอนเซ็ปต์ใหม่เป็นอะไรที่ฉันชอบมากเลยค่ะ โดยเฉพาะการที่ f(x) สามารถทดลองสิ่งต่างๆได้อย่างไร้ข้อจำกัด ทำให้การทำกิจกรรมนั้นสนุกมากขึ้นไปอีกค่ะ"


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top