Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) ร้องไห้ จากประเด็น ‘เจ้าของฉายาโฆษณาหมื่นล้าน’ ในงาน Gu Family Book พบสื่อ (2013-05-21)

ซูจี (Suzy) ร้องไห้ในงานพบปะนักข่าวของละคร Gu Family Book


20 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ณ MBC Dream Center อิลซานดง เมืองโคยัง จังหวัดคยองกั ได้มีการจัดงานพบปะนักข่าวจากละคร MBC ‘Gu Family Book’ โดยในวันนี้มีนักแสดง ซูจี ยูดงกึน และอีซึงกิ เข้าร่วมพูดคุยเบื้องหลังละคร


ซูจี เป็นนักร้องนักแสดงสาวที่มีผลงานโฆษณาเป็นจำนวนมากจนทำให้เธอได้รับฉายาสาวหมื่นล้าน(วอน) ซูจี พูดถึงเรื่องนี้กล่าวว่า "ทุกครั้งที่ฉันรับงานโฆษณา ฉันก็จะต้องมีความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นฉันต้องระมัดระวังในการวางตัวค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเงียบไป


ด้านอีซึงกิที่เห็นเหตุการณ์ในตอนนั้น ก็ตัดสินใจเข้ามาช่วยเธอพร้อมกล่าว "ผมคิดว่าซูจีเป็นคนที่มีโฆษณามากที่สุดในเกาหลีแล้วครับ และทุกครั้งมีประเด็นแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็จะถูกตั้งฉายาว่า ‘XXX หมื่นล้าน(วอน)’ เสมอ" กล่าว "ผมสงสารซูจีครับ ทุกครั้งที่เธอมีเวลาว่าง เธอก็จะต้องใช้เวลานั้นไปถ่ายโฆษณาตลอด พูดง่ายๆคือเวลาพักของเธอ คือเวลาถ่ายโฆษณานั้นแหละครับ" เขากล่าว


อีซึงกิ ยังพูดถึงเรื่องเงินหมื่นล้านวอนที่หลายคนกำลังเข้าใจผิดด้วย "ครั้งหนึ่งผมก็เคยถูกพูดถึงเรื่องแนวๆนี้เหมือนกัน แต่ว่ารายได้จริงๆแล้วมันไม่ใช่ขนาดนั้นหรอกครับ คนอื่นอาจจะเห็นว่าพวกคุณทำงานได้เงินมหาศาล แต่ความจริงแล้วเงินที่ได้มันไม่ใช่หมื่นล้านหรอกครับ หลายคนคิดว่าถ่ายโฆษณาเยอะแล้วจะรวย มันไม่ใช่เลยครับ"


หลังจากเขาพูดจบ ซูจี ก็หลั่งน้ำตาออกมาเป็นเวลา 2-3 นาทีจนทำให้ทุกคนอึ้ง ก่อนที่อีซึงกิจะได้ได้ส่งทิชชู่ให้เธอเพื่อซับน้ำตา


ในวันนี้ซูจีไม่ได้พูดถึงเหตุผลที่เธอร้องไห้ออกมา ในช่วงท้ายงานแถลงข่าวซูจีกล่าวว่า "ขอโทษด้วยค่ะ (เรื่องน้ำตา)" เสริม "ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องร้องไห้"


ซูจี เดบิวเป็นสมาชิก miss A ค่าย JYP Entertainment เมื่อปี 2010 หลังจากที่เธอได้มีโอกาสรับงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Architecture 101’ ซูจี ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวเกาหลี ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินอันดับต้นๆของ JYP ไปในทันที นับตั้งแต่ซูจีเดบิว เธอก็มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานโฆษณาของเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็นระดับท็อปของบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปเลยทีเดียว





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top