Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘พัคชินเฮ’ คว้านักแสดงหญิงยอดนิยม 3 ปีซ้อน ก่อนลุย ‘2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand’ 29 มิ.ย.นี้ (2013-05-20)

ปีทองของ ‘พัคชินเฮ’ คว้ารางวัลนักแสดงหญิงเกาหลียอดนิยม 3 ปีซ้อน ก่อนลุยเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง ‘คิส ออฟ แองเจิล’ ต่อเนื่องที่จีนและไทย


ในบรรดานักแสดงแถวหน้าของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จสุดขีดยุคนี้ คงไม่อาจมองข้ามนางเอกสาวแก้มป่องเจ้าของรอยยิ้มสดใสคนนี้ไปได้เลย ‘พัคชินเฮ’ (Park Shin Hye) หรือชื่อเล่นที่ตั้งขึ้นเป็นพิเศษโดยแฟนคลับไทยว่า ‘น้องผัก’ เพราะไม่ว่าจะวิเคราะห์เจาะลึกไปที่เรื่องความสามารถทางการแสดงอันหลากหลาย หรือในด้านชื่อเสียงความนิยมที่แฟนๆ ทั่วเอเชียมอบใจให้ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นชัดเจนและครบถ้วนในตัวของเธอจริงๆ  ซึ่งล่าสุด พัคชินเฮ เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยม “แพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 49” (49th Paeksang Arts Awards หรือ 49th Baeksang Arts Awards) สุดยอดงานประกาศรางวัลผลงานยอดเยี่ยมทางด้านภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ประจำปีระดับประเทศของเกาหลีใต้ มาครองอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 อีกด้วย


โดยในปี 2013 นี้ ถือได้ว่าเป็นปีทองแห่งความสำเร็จของ พัคชินเฮ อย่างสมบูรณ์แบบแท้จริง เธอได้ก้าวขึ้นเวที “แพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์” อย่างสง่างามอีกครั้งเพื่อรับรางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยม สาขาภาพยนตร์ (49th Baeksang Arts Awards – Popular Movie Actress Award) จากผลงานจอเงินเรื่องเยี่ยม “Miracle in Cell No.7” หรือชื่อไทยว่า “ปาฎิหาริย์ ห้องขังหมายเลข 7” ที่ถล่มรายได้ Box Office จนติดอันดับ 1 นานถึง 7 สัปดาห์ซ้อนมาแล้ว และกำลังเข้าฉายในโรงหนังบ้านเราขณะนี้  ส่วนก่อนหน้านั้นในปี 2011 เธอประเดิมรางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง “Cyrano Dating Agency” (47th Baeksang Arts Awards – Popular Movie Actress Award) ตามด้วยปี 2012 จากผลงานละครจอแก้วเรื่อง “Heartstrings” (48th Baeksang Arts Awards – Popular TV Actress Award) ขณะที่เธอได้รับรางวัลเป็นของขวัญ ตัวเธอเองกลับเคยให้สัมภาษณ์ไว้อย่างน่าประทับใจว่า “การได้เป็นนักแสดงคือของขวัญที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความรู้สึกสนุกและน่าสนใจ ฉันได้ค้นพบตัวเองในแบบใหม่ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากค่ะ”


ความฮอตของ “น้องผัก-พัคชินเฮ” ยังวัดได้จากผลงานที่ต่อเนื่องไม่ขาดสายทั้งงานแสดงภาพยนตร์, ละครซีรีส์ทางโทรทัศน์, ถ่ายแบบ รวมถึงงานพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้ามากมายในเกาหลี  ขณะเดียวกันเธอยังประสบความสำเร็จด้วยดีกับการเดินสายจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกในวาระที่เข้าสู่วงการบันเทิงครบรอบ 10 ปี  ซึ่งผ่านพ้นไปแล้วที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน กำลังจะตามมาด้วย กรุงปักกิ่ง วันที่ 22 มิ.ย. และกรุงเทพฯ ประเทศไทย พบกันแน่นอนกับ “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์” (2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand) วันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.นี้  เวลา 19:00 น.  ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  โดยทางผู้จัดงาน บริษัท ไอริม จำกัด (I-RIM CO.,LTD.) มีสิทธิพิเศษมอบสำหรับผู้ที่จองบัตรราคา 3,000 และ 4,000 บาท จำนวน 200 ท่านแรก จะได้เข้าร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็น (Fan Sign) กับพัคชินเฮอย่างใกล้ชิด ** โดยสามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456  บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000  และ 4,000  บาท **  สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจของผู้จัดงาน  www.facebook.com/IRimEvent และ Twitter : @rim_ir










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top