Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ลุยคอนฯ ‘ONE OF A KIND’ ฮ่องกง Epik High ร่วมแจมโชว์ร้อน (2013-05-19)

จีดรากอน (G-Dragon) ละลายใจแฟนฮ่องกง


เมื่อวันที่ 17-18 พฤษภาคมที่ผ่านมา จีดรากอน ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ณ ฮ่องกง เอเชีย เวิลด์เอ็กซ์โป อารีนา ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมกว่า 2.4 หมื่นคน


จีดรากอน เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต ‘G-DRAGON 2013 WORLD TOUR : ONE OF A KIND’ ในกรุงโซล ก่อนที่ล่าสุดจะได้มาเขย่าใจแฟนๆที่ฮ่องกง ในคอนเสิร์ตวันนี้จีดรากอนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ จนบัตรสามารถจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศแห่งความมันส์มากกว่าครั้งใดๆ


ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตจีดรากอนจัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดเผยว่า "ตอนที่ผมขึ้นเวทีพร้อมกับเพื่อนๆบิ๊กแบง 5 คน มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นงานคอลาบอเรชั่นระหว่างศิลปินกับศิลปิน แต่สำหรับศิลปินเดี่ยว มันทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่คิดไว้มากมายแต่ไม่เคยได้ทำครับ" เสริม "แน่นอนว่ามันกดดันมาก แต่พอเริ่มทัวร์ไปได้สักพักผมคิดว่ามันเริ่มสนุกขึ้นแล้วครับ" เขากล่าว



หลังจากที่ก่อนหน้านี้จีดรากอนต้องใช้ไม้เท้าเพื่อช่วยรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าจนแฟนๆให้ความสนใจอย่างมาก ในวันนี้จีดรากอนกล่าว "อาการเจ็บผมหายดีแล้วครับ" ทำเอาแฟนๆโล่งอกไปตามกัน


คอนเสิร์ตในวันนี้จีดรากอนมาในเพลง ‘HEART BREAKER’, ‘Michi Go’, ‘ONE OF A KIND’ รวมกับเพลงอื่นๆกว่า 20 เพลง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาศิลปินที่เป็นเกสในคอนเสิร์ตของจีดรากอนคือ บิ๊กแบง (BIGBANG) แต่ในคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงครั้งนี้เขาได้แนะนำ Epik High ให้ทุกคนรู้จัก ทาโบล ร่วมกับจีดรากอน โชว์เพลง ‘Light It Up’ ส่วน Epik High มาในเพลง ‘Don’t Hate’ และ ‘Fly’ ‘Up’


เวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ของจีดรากอนจัดขึ้นใน 8 ประเทศ 13 เมือง 26 รอบ คาดว่าจะมีแฟนๆเข้าชมกว่า 5.5 แสนคน โดยผู้ที่ควบคุมงานครีเอทีฟไดเรคเตอร์คือ Travis Payne ที่เคยออกแบบท่าเต้นในคอนเสิร์ต ‘This is It’ ของ Michael Jackson และ Stacy Walker รวมถึงผู้ออกแบบเวที Michael Cotten


อนึ่ง จีดรากอน เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top